Theo đó, AT&T, một nhà cung cấp mạng không dây lớn thứ hai tại Mỹ đã quảng cáo dịch vụ truy cập internet “không giới hạn”, tuy nhiên khi khách hàng đã đăng ký và sử dụng hết một dữ lượng nhất định thì tốc độ truy cập mạng chậm hơn khoảng 20 lần so với ban đầu, thậm chí gần như không thể truy cập được vào internet.
Qua đó, FCC kết luận, AT&T đã sai vì không cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về gói dịch vụ của họ. “Khách hàng xứng đáng được hưởng những gì họ đã phải trả tiền, nhà cung cấp mạng phải minh bạch về dịch vụ của mình. FCC không thể đứng ngoài cuộc nếu khách hàng bị lừa với kiểu kinh doanh mập mờ gây nhầm lẫn của các nhà mạng”, ông Tom Wheeler, Chủ tịch FCC cho biết.