Nhà mạng hỗ trợ khách hàng vùng bão lũ sạc điện thoại, tặng tiền vào tài khoản |
Theo đó, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau lưu trú tại các tỉnh, thành phố: Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc.
Cụ thể, khách hàng sẽ được cộng 30.000 đồng vào tài khoản khuyến mại KM3T, sử dụng cho dịch vụ thoại và SMS nội mạng, ngoại mạng trong 7 ngày kể từ thời điểm được cộng khuyến mại thành công.
Đối với khách hàng vẫn còn tiền và thời hạn sử dụng trong tài khoản KM3T sẽ được cộng dồn bổ sung thêm 30.000 đồng và 7 ngày vào số ngày sử dụng.
Tương tự, ngay trong đêm 9/9/2024 và sáng 10/9, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã hoàn thành việc cộng 20.000 đồng vào tài khoản cho mỗi khách hàng ở các khu vực bị cô lập, ảnh hưởng của ngập lụt và sạt lở đất.
Theo đó, hơn 700.000 khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp ở 68 huyện thuộc 10 tỉnh đang bị lũ lụt và sạt lở (Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang) đã được cộng 20.000 đồng vào tài khoản khuyến mại để gọi, nhắn tin và truy cập data trong 5 ngày.
Căn cứ vào tình hình thực tế, Viettel đang tiếp tục đánh giá và hỗ trợ cho khách hàng tại các khu vực khác chịu ảnh hưởng từ thiên tai.
Trước đó, hơn 600.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư ở khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi được Viettel cung cấp 20.000 đồng để tiêu dùng tạm thời trong 15 ngày. Các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.
Để chia sẻ khó khăn với khách hàng, VinaPhone cũng đã triển khai ưu đãi hỗ trợ 100 phút gọi trong nước (nội/ngoại mạng), 15Gb Data cho các khách hàng trong vùng ảnh hưởng của bão số 3 ở 6 tỉnh thành gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nội.
Trong các ngày bão lũ vừa qua, các nhà mạng cũng mở cửa, hỗ trợ khách hàng sạc điện thoại miễn phí xuyên đêm tại các điểm giao dịch để hỗ trợ thông tin liên lạc.