Xe+

Đóng nút giao Tố Hữu-Lê Văn Lương thi công hầm chui, phương tiện phải đi vòng

Ngân Tuyền
ANTD.VN - Các phương tiện lưu thông trên đường Tố Hữu có nhu cầu đi Lê Văn Lương phải rẽ phải ra đường Khuất Duy Tiến và quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Khuất Duy Tiến.

Sở GTVT Hà Nội vừa cấp phép rào chắn trên trục đường vành đai 3, nút giao Lê Văn Lương - Tố Hữu, và chấp thuận phương án phân luồng giao thông phục vụ thi công giai đoạn 2 công trình xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - vành đai 3.

Theo đó, Sở GTVT cho phép rào chắn, và đồng ý phương án phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công giai đoạn 2 công trình xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - vành đai 3.

Cụ thể, với giai đoạn rào chắn thử nghiệm, đóng nút giao đường Tố Hữu - Lê Văn Lương (Khuất Duy Tiến).

Phạm vi mặt đường còn lại phía Tố Hữu, Lê Văn Lương lần lượt là 17m, 21m, diện tích chiếm dụng mặt đường 861.5m2.

Đóng nút giao Tố Hữu-Lê Văn Lương thi công hầm chui, phương tiện phải đi vòng ảnh 1

Đóng nút giao Lê Văn Lương- Tố Hữu để thi công hầm chui

Các phương tiện lưu thông trên đường Tố Hữu có nhu cầu đi Lê Văn Lương phải rẽ phải ra đường Khuất Duy Tiến và quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Khuất Duy Tiến.

Các phương tiện lưu thông trên đường Lê Văn Lương có nhu cầu đi Tô Hữu phải rẽ phải ra đường Khuất Duy Tiến và quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Khuất Duy Tiến.

Các phương tiện lưu thông trên trục đường Khuất Duy Tiến có nhu cầu rẽ trái đi Lê Văn Lương hoặc Tố Hữu phải đi thẳng qua nút giao, quay đâu tại 2 điểm mở dải phân cách trên đường Khuất Duy Tiến và rẽ phải đi Lê Văn Lương hoặc Tố Hữu.

Thời gian rào chắn và phân luồng giao thông thử nghiệm bắt đầu từ 23 giờ ngày 1/6/2021.

Sau thời gian thử nghiệm, từ 5/6/2021 nếu được đánh giá thống nhất ngoài hiện trường của liên ngành Sở GTVT – CATP, đơn vị thi công sẽ tiến hành rào chắn trên đường Tố Hữu, Lê Văn Lương phục vụ thi công công trình.

Sở GTVT yêu cầu đối với đơn vị được cấp phép chịu hoàn toàn trách nhiệm về an toàn giao thông, an toàn lao động trong suốt quả trình thi công. Hệ thống rào thi công phải đảm bảo chắc chắn, đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động, vệ sinh môi trường;

Chủ động xây dựng phương án bố trí lực lượng phối hợp với Thanh tra GTVT, CSGT, công an và chính quyền địa phương trong công tác chốt trực hướng dẫn phân luồng giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến đường chịu ảnh hưởng về giao thông trong quá trình thi công.

Các phương tiện phục vụ thi công dự án phải được cấp phép lưu hành theo đúng quy định của thành phố.

Vị trí tập kết vật tư, vật liệu, trang thiết bị máy móc thi công công trình... phải được cấp phép theo đúng quy định.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC