Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng

ANTD.VN - Hầm chui có tổng mức đầu tư khoảng 500-700 tỷ đồng biến nút giao Cổ Linh - đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng giao thông, cải thiện tình trạng ùn tắc...
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thành đã trở thành mảnh ghép tiếp theo hoàn chỉnh trục đường Vành đai 2
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Việc thông cầu giai đoạn 2 lại khiến lượng phương tiện di chuyển dồn lên các nút giao như nút giao Cổ Linh (trên địa bàn quận Long Biên)
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Nút giao Cổ Linh nằm sát Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên nên vào các khung giờ cao điểm, lưu lượng phương tiện qua đây rất lớn, thường xuyên xảy ra ùn tắc.
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Nút giao Cổ Linh - cầu Vĩnh Tuy là nút giao lớn đã được đầu tư xây dựng cầu vượt trên tuyến đường Cổ Linh.
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
UBND TP Hà Nội vừa giao các đơn vị liên quan lên phương án xây hầm chui tại nút giao Cổ Linh - đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy (Vành đai 2) phía quận Long Biên.
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Dự kiến, tổng mức đầu tư xây hầm chui này khoảng 500-700 tỷ đồng, thời gian thực hiện giai đoạn 2023-2024.
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Dự kiến, hầm chui được xây dựng với kết cấu bê tông cốt thép theo hướng Vĩnh Tuy đi Đàm Quang Trung và ngược lại.
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Phần xây lắp gồm hầm kín, hầm hở, tường chắn hai bên, đường dẫn và gờ chắn ở hai đầu xuống hầm.
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Chiều dài hầm được tính toán dài khoảng 500m, chiều rộng mặt cắt ngang mỗi chiều hầm khoảng 7,75m (tương đương 2 làn xe cơ giới mỗi chiều đường).
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Sau khi hầm thông xe, nút giao Cổ Linh - đường dẫn cầu Vĩnh Tuy sẽ là nút giao có 3 tầng đường, gồm cầu vượt, đường ở nút giao hiện hữu và hầm chui.
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Trước đó, cầu Vĩnh Tuy 2 sẽ được thông xe sau hơn 2 năm triển khai thi công xây dựng.
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Giao thông thông thoáng trên trục cầu Vĩnh Tuy
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Sau khi hầm thông xe, nút giao Cổ Linh - đường dẫn cầu Vĩnh Tuy sẽ được cải thiện đáng kể
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng
Xây hầm chui biến đoạn Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy thành nút giao 3 tầng