Người ta thường nói rằng, kim cường là bạn tốt nhất của những cô gái tuy nhiên một chiếc xe hơi sang trọng cũng có thể được coi là một người bạn thân thiết và gần gũi. Đó là lí do mà Aston Martin đã hợp tác với nhà thiết kế người Úc John Calleijato để tạo ra một dòng trang sức độc quyền kỉ niệm một tuyệt tác của Aston Martin, cụ thể hơn đó là chiếc Aston Martin One-77 nổi tiếng, một chiếc xe “lừng lẫy tiếng tăm” từ khi nó mới được giới thiệu vào năm 2010 và cho đến nay tất cả 77 chiếc xe của mẫu xe này đã được bán hết.
Ý tưởng về một tác phẩm nghệ thuật “có thể mang trên người” được đề ra khi giám đốc điều hành của Aston Martin Ulrich Bez tiếp cận nhà thiết kế Calleijato, ngay sau đó dòng trang sức độc quyền này đã ra đời. Bộ sưu tập “Calleija for Aston Martin” mất sáu năm “thai nghén” và tự hào cũng chỉ sản xuất có 77 chiếc với 30 mẫu thiết kế khác nhau.
Chưa có thông tin về việc bộ trang sức này sẽ có giá bao nhiêu, nhưng dự đoán rằng với cảm hứng từ chiếc Aston Martin One-77, giá thành của nó cũng sẽ “phản ánh đúng bản chất” của chiếc siêu xe.