Hoạt động ý nghĩa của thí sinh "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" trước đêm chung kết

0:00 / 0:00
0:00
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
ANTD.VN - Trước thềm đêm chung kết diễn ra vào tối 22-12 tới, đoàn thí sinh "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" đã cùng chính quyền địa phương trao 150 suất quà thiện nguyện tại Pleiku, Gia Lai.

Các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi "Miss Brand Vietnam - Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" như: cùng chính quyền địa phương thăm và trao tặng quà các hoàn cảnh khó khăn; tổ chức nhặt rác và kêu gọi bảo vệ môi trường; đấu giá vật phẩm thiện nguyện' đêm thi tài năng… đã diễn ra sôi nổi cùng sự tham gia nhiệt tình từ các thí sinh.

Đoàn ban tổ chức và thí sinh "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku - ông Nguyễn Hữu Sung và bà con phố núi
Đoàn ban tổ chức và thí sinh "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku - ông Nguyễn Hữu Sung và bà con phố núi

Một trong những hoạt động mới đây của các thí sinh nằm trong chương trình do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với UBND TP Pleiku tổ chức, đó là thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các gia đình.

Tại đây, đoàn đã trao 150 suất quà, mỗi suất quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, mì gói cùng tiền mặt. Đây là một sự kiện mang ý ý nghĩa động viên tinh thần, giúp đỡ và chia sẻ tình yêu thương đến với những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Chương trình thiện nguyện với tên gọi “Hành trình trao yêu thương” đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” vốn là những truyền thống văn hóa quý báu của dân tộc Việt Nam.

Chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TPPleiku, tỉnh Gia Lai
Chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TPPleiku, tỉnh Gia Lai

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, Chủ tịch kiêm Trưởng ban tổ chức cuộc thi - bà Đặng Gia Bena chia sẻ, đây là lần đầu tiên đơn vị này mang "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam" về với mảnh đất Gia Lai, trao những phần quà nhỏ đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Với sự giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo các Sở, ban, ngành, hy vọng rằng năm 2025 tới, đoàn sẽ tiếp tục quay lại đây nhiều lần nữa để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. Đồng thời quảng bá vẻ đẹp du lịch của mảnh đất được mệnh danh là “phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ về mục đích của chương trình thiện nguyện
Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ về mục đích của chương trình thiện nguyện

"Hoa hậu Thiện nguyện" Trịnh Lan Trinh - Phó Chủ tịch cuộc thi nói thêm: "Tôi đến đây cùng ban tổ chức và các thí sinh của 'Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024' lan tỏa trái tim ấm áp và tình yêu thương đến tất cả bà con phố núi, tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam”.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này, ông Nguyễn Hữu Sung - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku đã trao bằng khen cho Chủ tịch Đặng Gia Bena và "Hoa hậu Thiện nguyện" Trịnh Lan Trinh vì có những đóng góp to lớn trong phong trào thiện nguyện tại địa phương.

"Hoa hậu Thiện nguyện" Trịnh Lan Trinh - Phó Chủ tịch cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"
"Hoa hậu Thiện nguyện" Trịnh Lan Trinh - Phó Chủ tịch cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"

Trước đó, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 đã có hoạt động nhặt rác bảo vệ môi trường tại khuôn viên quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku.Trong trang phục giản dị, các thí sinh cùng nhau thu gom rác thải, làm sạch không gian với nhiều cây xanh, nơi được ví như “trái tim” của thành phố Pleiku. Đây là một hành động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các thí sinh và lan tỏa thông điệp bảo vệ hành tinh xanh.

Thí sinh "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" chung tay bảo vệ môi trường
Thí sinh "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" chung tay bảo vệ môi trường

Ban tổ chức "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" cũng nhấn mạnh rằng hoạt động bảo vệ môi trường là một trong những tiêu chí quan trọng trong cuộc thi năm nay. Các thí sinh sẽ không chỉ phải tỏa sáng với vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải thể hiện khả năng lãnh đạo, sự tận tâm và trách nhiệm xã hội trong các hoạt động hướng đến phát triển bền vững.

Cũng nhằm mục đích kết nối các thí sinh để tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội cũng trong tối 19-12 vừa qua, hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" đã được diễn ra tại Mường Thanh Grand Gia Lai, thành phố Pleiku.

Trong đêm Gala từ thiện này, các vật phẩm đã tìm được chủ nhân xứng đáng, trên tinh thần tự nguyện. Theo đó, doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải (SBD 668) đã đấu giá thành công vật phẩm “Dáng ngà tứ linh” và trang phục "vơ đét" dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn; doanh nhân Nguyễn Thị Thủy (SBD 123) đã đấu giá thành công trang phục mở màn đêm thi dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn; doanh nhân Nguyễn Tú Anh (SBD 919) đã đấu giá thành công trang phục áo dài của nhà thiết kế Tony Phạm; doanh nhân Võ Thị Thục Uyên (SBD 168) đã đấu giá thành công trang phục mở màn đêm thi áo dài của nhà thiết kế Tony Phạm; doanh nhân Nguyễn Huỳnh Yên Phương (SBD 179) đã đấu giá thành công trang phục mở màn đêm thi công sở của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy... góp phần lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn.Toàn bộ số tiền mà các nữ doanh nhân đấu giá được trong đêm thiện nguyện sau khi trừ chi phí thiết kế trang phục sẽ được sử dụng với mục đích ủng hộ cho quỹ vì trẻ em và người nghèo trên khắp địa bàn tỉnh Gia Lai.

Các thí sinh thể hiện sự đa tài trong các tiết mục đặc sắc
Các thí sinh thể hiện sự đa tài trong các tiết mục đặc sắc

Bên cạnh đó, cũng trong tối 19-12, đêm thi tài năng của "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" đã diễn ra. Tại đây, dàn thí sinh lần lượt thể hiện những thế mạnh của bản thân mình thông qua các màn trình diễn như: nhảy, múa, hát, thuyết trình song ngữ, trình diễn yoga và cả kỹ năng dẫn chương trình. Các thí sinh đã không chỉ chứng tỏ sự tự tin, bản lĩnh mà còn thể hiện tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Mỗi tiết mục đều mang dấu ấn riêng, khiến đêm thi trở thành một đêm văn nghệ đa dạng màu sắc văn hoá bản địa.

Theo lịch trình, "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" diễn ra từ ngày 17 đến 22-12-2024. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 22-12-2024 tại Quảng trường Đại đoàn kết, đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024). Đêm thi quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" được Sở VHTT&DL tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức. Cuộc thi năm nay được Hãng truyền hình trực tuyến Việt Nam tổ chức mùa thứ 3, sau 2 mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (2023). Sân chơi với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm - tài - trí - đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.

Một số hình ảnh về các thí sinh trước đêm chung kết: