- Thí sinh "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" dâng hương tượng đài Bác Hồ, nước rút trước đêm bán kết
- Boney M sẽ làm bùng nổ "Dalat Spring Concert 2024" với nhạc Giáng Sinh
- Dương Trường Giang trở lại ngoạn mục với ca khúc hứa hẹn tạo "hit" mới
Mở màn đêm bán kết, các thí sinh chào sân bằng tiết mục đồng diễn tràn ngập sắc màu rực rỡ qua ca khúc “Dòng máu Lạc Hồng” trong trang phục dân tộc đại diện cho bản sắc văn hoá của 54 dân tộc anh em qua bộ sưu tập đến từ Trang phục Thiên Di. Tiết mục đã khiến tất cả mọi người trong như vừa được sống lại với không khí hào hùng và mang đầy hào khí của dân tộc Việt Nam qua hơn 4.000 năm lịch sử.
Cũng tại đêm thi quan trọng này, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội. Trong phần thi đầu tiên, các thí sinh xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống trong bộ sưu tập “Bản sắc Việt” của nhà thiết kế Tony Phạm, mang đến hình ảnh mộc mạc, chân quê người con gái Việt Nam đương độ xuân thì, nền nã trong tà áo dài thướt tha, yêu kiều với họa tiết mang đậm đà bản sắc dân tộc. Những sải bước nhẹ nhàng, uyển chuyển làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo dài cũng như hình ảnh của các thí sinh - những doanh nhân đầy bản lĩnh và “gai góc” trên thương trường.
Tiếp nối đêm thi, các thí sinh xuất hiện trong trang phục công sở đến từ nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy. Ở phần thi này, những “bông hồng thép” xinh đẹp khoác lên mình những bộ trang phục sang trọng, thanh lịch, mang hơi thở của phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đặc biệt, màn hô tên của các nữ doanh nhân nhận được những tràng vỗ tay và tiếng hò reo không ngớt của khán giả.
Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, các thí sinh thể hiện thần thái và lối trình diễn sang trọng, quý phái thu hút được ánh nhìn của khán giả. Trong những bộ cánh lộng lẫy và tinh tế, các thí sinh đã mang đến hình ảnh đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, sân khấu được đầu tư chỉn chu với hiệu ứng màn hình rực rỡ và bắt mắt đã giúp mỗi người để lại những điểm nhấn riêng biệt.
Xen giữa các phần thi, tất cả mọi người trong đêm bán kết cũng đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy mãn nhãn và bùng nổ qua những giọng ca vàng của các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng. Đặc biệt, sự cổ vũ và truyền "lửa" của hàng trăm khán giả là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết đã góp phần không nhỏ vào không khí của đêm thi.
Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi |
Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ, “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 qua 3 mùa tổ chức đã được biết đến là một sân chơi nhan sắc uy tín, có sự tín nhiệm, ủng hộ của nhiều đơn vị. Giá trị cốt lõi của cuộc thi không chỉ hướng tới vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt Nam, mà còn lan tỏa, nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sáng tạo và lòng nhân ái đến với xã hội.
Cũng theo đại diện Ban tổ chức, thành phố Pleiku với nét đẹp phố núi mộc mạc và bình dị của vùng cao nguyên yên bình đã thôi thúc những người làm chương trình mong muốn mang đến nơi này một sự kiện văn hoá đặc sắc và "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" được tổ chức với quyết tâm đưa cuộc thi trở thành một trong những sự kiện tạo điểm nhấn cho thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung trong dịp cuối năm. Đêm bán kết còn có sự tham gia của Phó Chủ tịch kiêm Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi - Á hậu Nguyễn Hạnh Nguyên, Phó Chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Vũ Thục Hiền cùng ban giám khảo và khách mời đặc biệt là Top 5 "Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 - Miss Vietnam Era 2024".
Cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" được Sở VHTT&DL tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức. Cuộc thi năm nay được Hãng truyền hình trực tuyến Việt Nam tổ chức mùa thứ 3, sau 2 mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (2023). Sân chơi với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm - tài - trí - đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Theo lịch trình, cuộc thi diễn ra từ ngày 17 đến 22-12-2024. Sau đêm bán kết, cuộc thi sẽ khép lại với đêm chung kết được tổ chức vào ngày 22-12-2024 tại quảng trường Đại Đoàn Kết.
Một số hình ảnh tại đêm bán kết cuộc thi: