- Nga không loại trừ khả năng máy bay 7K9268 bị khủng bố
- Hiện trường khủng khiếp của máy bay Nga nhìn từ trên cao
- Đi tìm sự thật một thảm họa
Ngày 21-5 vừa qua, hãng này duyệt một khoản tiền lớn cho quỹ hưu trí vào thời điểm các khoản nợ bảo hiểm lên tới 32,5 triệu USD. Trước đó, năm 2014, chi phí bay của hãng Kogalymavia đã nhảy vọt từ 5,9 tỷ USD lên 7,2 tỷ USD, trong khi lợi nhuận của hãng giảm đi 36 lần (từ 87 triệu USD còn 2,4 triệu USD).
Theo những báo cáo tài chính, hãng này có khoản nợ 354,9 triệu USD vào năm 2013 và năm 2014 con số này đã tăng lên hơn 1 tỷ USD. Nhân viên cũ của hãng Kogalymavia còn nói với đài truyền hình LifeNews rằng phi hành đoàn đã bị chậm lương 3 tháng.
Đặc biệt, trước khi rơi ở Ai Cập, chiếc máy bay xấu số từng va chạm với một chiếc ô tô và thang của đài quan sát thiên văn ở dưới mặt đất sau đó được sửa chữa lại để vận hành.