- Khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng để "bảo vệ môi trường" có bị phạt tiền?
- Tổng Cục Du lịch Việt Nam: Không vì đông khách mà để tồn tại cà phê đường tàu nguy hiểm
Ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ thị trường du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam chia sẻ: Với #VietnamNOW, chúng tôi muốn nới rộng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế bằng cách cho thấy những trải nghiệm tuyệt khi đến Việt Nam ngày nay. Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW”.
Du khách sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời khi đến Việt Nam (ảnh: Phương Phương Hà
Ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hoá lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố. Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các giải maraton, Giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.
Ảnh: Phương Phương Hà
Để khởi động chiến dịch, Tổng cục Du lịch đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức @vietnamtourismboard. Cuộc thi diễn ra từ nay kéo dài đến 30-10-2019. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng thẻ gắn (tag) và các dán nhãn #VietnamNow khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên Instagram.
Ảnh: Phương Phương Hà
#VietnamNow dự kiến sẽ được ra mắt tại Hội chợ World Travel Maker London vào tháng 11/2019 nhằm khuyến khích du khách Anh thăm Việt Nam.