Xe+

General Motors đạt mốc 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc chỉ trong 1 năm

Hàn Hạnh
ANTĐ - General Motor đã dẫn đầu thị trường Trung Quốc trong 6 năm qua với các dòng sản phẩm Baojung, Buick, Cadillac, Chevorlet, Jiefang, Opel và Wuiling. 

Ngày 17.10 vừa qua, GM chính thức công bố đã bán được hơn 2 triệu xe tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới tính từ ngày 1.1. Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà các nhà quản lý GM đạt mốc doanh số bán hàng ấn tượng này chỉ trong 1 năm tại Trung Quốc. Năm nay, GM chạm mốc 2 triệu xe ở thời điểm sớm hơn 1 tháng so với năm 2010.

Kevin Wale, chủ tịch và giám đốc điều hành của Tập đoàn GM Trung Quốc cho biết: “Đây là một thành tích xuất sắc của GM. Các hãng xe chủ chốt và các dòng sản phẩm chính của chúng tôi vẫn tiếp tục lập kỷ lục về doanh số bán hàng bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt.”

So với năm 2010, doanh số tiêu thụ Cadillac tăng đáng kinh ngạc 73%, Buick tăng 24 % và Chervolet tăng 18%.

GM trong năm 2010 bán được tổng cộng 2,35 triệu xe tại Trung Quốc và sở hữu những thương hiệu cũng như dòng xe lớn nhất tại thị trường này với 11 công ty liên doanh, 2 doanh nghiệp nước ngoài sử dụng 35.000 nhân viên.

Dưới đây là một số hình ảnh về các dòng xe của GM rất được ưu chuộng và tiêu thụ mạnh ở Trung Quốc.

General Motors đạt mốc 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc chỉ trong 1 năm ảnh 1

General Motors đạt mốc 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc chỉ trong 1 năm ảnh 2

General Motors đạt mốc 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc chỉ trong 1 năm ảnh 3

General Motors đạt mốc 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc chỉ trong 1 năm ảnh 4

General Motors đạt mốc 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc chỉ trong 1 năm ảnh 5

General Motors đạt mốc 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc chỉ trong 1 năm ảnh 6

General Motors đạt mốc 2 triệu xe tại thị trường Trung Quốc chỉ trong 1 năm ảnh 7

Theo Car Margazine

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC