- Không cắt điện dịp giỗ Tổ Hùng Vương
- EVN Hà Nội thực hiện kế hoạch nhắn tin chăm sóc khách hàng sử dụng điện
Tra cứu thông tin qua đầu số 8088
Theo đó, khách hàng chỉ cần nhắn tin đúng cú pháp truy vấn thì hệ thống sẽ trả về tin nhắn thông báo tiến độ hiện tại của hồ sơ cấp điện mới cho khách hàng.
Cú pháp tin nhắn: EVNHANOI CD GK0123456789 gửi 8088
(GK0123456789 là mã cấp điện của khách hàng, phí dịch vụ: 1.000đ/tin nhắn)
Các thông tin tiến độ dự kiến hồ sơ cấp điện của khách hàng như thời gian tiến hành khảo sát, chi phí cấp điện, thời gian thi công… sẽ được cung cấp tới cho khách hàng nắm bắt một cách chủ động. Qua đó, dịch vụ sẽ tạo sự thuận tiện, tối ưu hóa thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Một số dịch vụ có thể tra cứu qua đầu số 8088 là: Đăng ký sử dụng dịch vụ; Tra cứu thông tin dịch vụ; Hủy dịch vụ nhắn tin truy vấn; Tra cứu thông tin lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin thanh toán tiền...