EVN Hà Nội thực hiện kế hoạch nhắn tin chăm sóc khách hàng sử dụng điện

ANTD.VN -        Sáng 28-2, đại diện Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) cho biết, tiếp tục cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số điện hàng tháng, bắt đầu từ tháng 3-2017, EVN Hà Nội sẽ ngừng nhắn tin lịch ghi chỉ số hàng tháng và thực hiện nhắn tin khi có thay đổi tới khách hàng.

Trong tháng 2-2017, EVN Hà Nội đã thông báo cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô bằng tin nhắn với nội dung: “PC<TÊN_DL> thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày <NGÀY_GC>  hàng tháng. PC<TÊN_DL>  sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!”.  Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày 09 hàng tháng. PC HAIBATRUNG sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!

EVN Hà Nội thực hiện kế hoạch nhắn tin chăm sóc  khách hàng sử dụng điện ảnh 1

EVN HANOI thực hiện nhắn tin thông báo tới khách hàng trong tháng 2-2017

          Như vậy, ngày ghi chỉ số sẽ được EVN Hà Nội thực hiện đúng lịch đã thông báo cho khách hàng. Trong trường hợp có thay đổi, khách hàng sẽ nhận được tin nhăn với nội dung: “PC<TÊN_DL>  thông báo: kể từ <THÁNG/NĂM> lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng <MA_KH> thay đổi vào ngày <NGÀY_GC>  hàng tháng. Trân trọng!”. Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo: kể từ tháng 10-2018 lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng PD0200T45678 thay đổi vào ngày mồng 08 thàng tháng. Trân trọng!

Khách hàng sử dụng điện vẫn có thể giám sát công tác ghi chỉ số vào ngày ghi đã được thông báo

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Bên cạnh việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động dùng các hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Sử dụng dịch vụ Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7): 19001288 - (04) 22222.000

Tin cùng chuyên mục