David Beckham "đẹp từng cm" trong quảng cáo mới

ANTĐ - Hãng H&M đã cho ra mắt đoạn quảng cáo mới về dòng sản phẩm dành riêng cho David Beckham được phát trong giải đấu bóng bầu dục lớn nhất nước Mỹ.

Super Bowl là giải bóng bầu dục trình độ cao nhất của Mỹ với hàng ngàn siêu sao tham dự. Chính vì vậy, giải đấu này có giá trị thương mại rất cao với số tiền trung bình cho 30 giây quảng cáo lên tới 3,01 triệu đô la Mỹ (dự kiến năm 2010). Từ đó, có một thuật ngữ trong ngành quảng cáo chỉ dùng để nói về các video được phát trong giải đấu này, đó chính là Super Bowl Ad.

Năm nay, hãng H&M cũng đã ra mắt đoạn quảng cáo mới với giá trị lên tới 3,5 triệu $. Với độ dài 30 giây, màu sắc chủ đạo là đen và trắng, dưới nền nhạc của bài Don't Let Me Be Misunderstood, trong đoạn quảng cáo mới của H&M, David Beckham đã khiến không ít chị em “bỏng mắt” khi chỉ diện độc một chiếc quần trắng “nhỏ xíu”. Những góc quay được thay đổi liên tục, cận cảnh những hình xăm cùng với những đường nét cơ thể săn chắc và gợi cảm của anh. 

Beckham tỏ ra vui mừng và phấn khích về đoạn quảng cáo của mình. Đội ngũ thiết kế và anh đã dành hơn 18 tháng để phát triển bộ sưu tập. Đây là một trong những lần hợp tác mà Beckham thu được nhiều kinh nghiệm và hoàn toàn hài lòng với kế quả cuối cùng. Sản phẩm này sẽ được ra mắt với giá bán lẻ là 12,95$.

Steve Lubomski, Giám đốc tiếp thị cho H & M khu vực Bắc Mỹ, cho biết: "Chúng tôi vui mừng vì sự xuất hiện của Beckham trong đoạn quảng cáo dành cho Super Bowl lần này. Chắc chắn số lượng doanh thu sẽ tăng lên đáng kể".

Ngoài đoạn quảng cáo trên, một bức ảnh với kích cỡ thật của Beckham cũng đang được chuẩn bị treo trên góc đường đại lộ 8 và đường 34 ở Manhattan.