- Tổng kho Bell Home Nghệ An kết hợp với Huyện đoàn Diễn Châu thực hiện chương trình gây quỹ và kiến tạo không gian khởi nghiệp
- Cảnh giác chiêu lợi dụng thương hiệu uy tín Bell Home 'tặng quà tri ân' để lừa đảo
- Khuyến cáo về việc lợi dụng hình ảnh, thương hiệu Bell Đức để tổ chức hội nghị, hội thảo
Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy thứ 5 của Bell Đức ở Nam Định |
Sự kiện có sự tham dự của gần 1.500 đại biểu là các đối tác lâu năm, đại diện hệ thống bán hàng ở khắp các tỉnh thành phố.
Việc khánh thành nhà máy thứ 5 không chỉ là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Bell mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ nhân viên. Đây là một cột mốc đáng tự hào, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng và khẳng định vị thế của Bell Đức trên thị trường trong nước và quốc tế.
Bà Vũ Thị Hợp, Tổng Giám đốc Bell Đức chia sẻ: “Chúng tôi luôn ý thức sâu sắc rằng, những bước phát triển hôm nay không thể thiếu sự tin tưởng và đồng hành của quý đối tác, khách hàng cùng sự hỗ trợ từ các cơ quan, tổ chức và cá nhân, đã luôn sát cánh cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.
Nhân dịp đặc biệt này, tôi xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các vị khách quý đã dành thời gian quý báu tham dự buổi lễ hôm nay. Sự hiện diện và những lời chúc tốt đẹp của quý vị chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, vươn xa hơn trên chặng đường phía trước”.
Tại buổi lễ, “đại gia đình” Bell Đức và các đối tác đều phấn khởi tin tưởng nhà máy thứ 5 là khởi đầu mới đầy triển vọng, góp phần vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Bell cũng như sự hưng thịnh của cộng đồng và xã hội.
Gần 2 thập kỷ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, Bell Đức đã khẳng định được vị thế, tầm nhìn chiến lược dài hạn khi đặt lợi ích của khách hàng làm yếu tố tiên quyết.
Các sản phẩm Bell Đức đều được chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ sinh học mới nhất từ công ty Bell Flavors & Fragrances top đầu thế giới trong ngành tẩy rửa kết hợp công nghệ Nano Ultra kép, công nghệ lá sen, không sinh phản ứng thuỷ tinh học, cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng.
Thị phần ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là sản phẩm tẩy rửa của Bell Đức hiện đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Phần lớn hàng tẩy rửa trên thị trường là do Bell Đức sản xuất. Doanh số tăng trưởng đều hàng năm kể cả sau giai đoạn đại dịch.
Đến nay, Bell Đức đã và đang tiếp tục đầu tư sâu cho nghiên cứu để có thêm nhiều sản phẩm chất lượng và phải đặc biệt tuân thủ tiêu chí bất di bất dịch là: “Thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng”.
Nhiều sản phẩm của Bell Đức được giới thiệu ở lễ khánh thành nhà máy thứ 5 |
Bell Đức tự hào với hơn 100 chuyên gia nghiên cứu hợp tác với 1.500 viện nghiên cứu cả trong nước và quốc tế và vài nghìn cán bộ nhân viên với quy mô chuyên nghiệp.
Tính đến nay, hơn 2.000 dòng sản phẩm được hãng sản xuất đã chạm đến tay hàng triệu khách hàng, đặc biệt còn được xuất khẩu hàng hoá khắp các thị trường từ Hàn Quốc, Đức và các nước châu Âu.
Đặc biệt, thời gian qua, trong đại dịch Covid-19 hay mới đây là khi cơn bão số 3 gây ảnh hưởng nặng nề các tỉnh miền núi phía Bắc, Bell Đức đã đồng hành cùng Báo An ninh Thủ đô – CATP Hà Nội đến nhiều tỉnh, thành phố khó khăn, trao tận tay các món quà thiết thực hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống.
Bà Vũ Thị Hợp, Tổng Giám đốc Bell Đức tâm sự thêm tại lễ khánh thành: “Nhà máy đi vào hoạt động sẽ tạo thêm nhiều việc làm giúp người dân địa phương có sinh kế lâu dài. Đây cũng chính là một trong những khía cạnh phụng sự xã hội mà chúng tôi xác định sẽ thực hiện thường xuyên, bền bỉ”…