- Thị trường bảo hiểm khởi sắc, doanh thu khai thác mới tăng trở lại
- AIA Việt Nam đồng hành cùng người dân vùng bão, lũ
AIA Việt Nam, với sứ mệnh giúp cộng đồng “Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”, tiếp tục khẳng định vai trò là người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Sáng nay, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, AIA Việt Nam đã phối hợp cùng Hội tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ phụ nữ bệnh hiểm nghèo.
|
AIA Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ phụ nữ bệnh hiểm nghèo. |
Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nằm trong chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức về ung thư vú được AIA Việt Nam phát động từ tháng 10/2024 nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về ung thư vú, từ đó chủ động phòng ngừa bằng cách thay đổi một số thói quen hằng ngày.
Chiến dịch truyền thông này không chỉ là lời kêu gọi nâng cao nhận thức về ung thư vú mà còn nhấn mạnh giá trị thiết thực của bảo hiểm sức khỏe trong việc đồng hành cùng khách hàng.
Ông Phùng Bá Khang, Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị Cam kết AIA Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện mục tiêu giúp 10 triệu người Việt sống khỏe hơn trước năm 2030. Với vai trò là người đồng hành, AIA Việt Nam mong muốn không chỉ cung cấp sự bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn mang lại sự an tâm và hỗ trợ cần thiết cho khách hàng trong những giai đoạn khó khăn nhất.
Thông qua sự kiện hôm nay, chúng tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng để cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi những căn bệnh hiểm nghèo, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh hơn”.
Điểm sáng của chiến dịch là câu chuyện đầy cảm hứng của bà Phạm Thị Nhuấn (Hải Dương), người đã vượt qua ung thư vú nhờ sự đồng hành từ AIA Việt Nam. Với hơn 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm nhận được, bà đã có điều kiện thực hiện phác đồ điều trị tốt nhất và hồi phục nhanh chóng. Giờ đây, bà không chỉ là một thành viên tích cực của cộng đồng AIA Vitality mà còn là minh chứng sống động cho giá trị nhân văn mà bảo hiểm mang lại.
Bên cạnh đó, để lan tỏa nhiều hơn nữa tinh thần “sắc hồng” tháng 10, AIA Việt Nam đã tổ chức một thử thách trên nền tảng AIA Vitality. Với mỗi thành viên hoàn thành thử thách, AIA Việt Nam đóng góp 50 nghìn đồng cho Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM để giúp đỡ phụ nữ và trẻ em đang chiến đấu với ung thư nói chung và ung thư vú nói riêng.
Sau 1 tuần thử thách, đã có 2.000 thành viên tham gia và hoàn thành thử thách bao gồm đội ngũ chuyên viên tư vấn, khách hàng và nhân viên AIA Việt Nam. Hoạt động không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn nâng cao sự quan tâm, sẻ chia, đồng lực để nâng cao sức khỏe cả thể chất và tinh thần.