- Giải mã lý do sao Việt ồ ạt quảng bá cho Zalo
- Zalo "thắng lớn" nhờ dàn đại sứ hùng hậu
- Zalo đạt 15 triệu người dùng, sắp có giao diện tiếng Anh
Publisher/Media Company Of the Year In Mobile là giải thưởng này dành cho đơn vị truyền thông sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số đã có những bước tiến đáng kể trong việc dẫn dắt ngành tiếp thị trên di động phát triển và đạt được những thành công cao nhất. Giải này được chọn bởi ban giám khảo của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (Mobile Marketing Association – MMA) từ danh sách thắng giải những hạng mục trước đó.
Đồng hành cùng với Zalo là Adtima - đơn vị độc quyền quảng cáo trên các sản phẩm đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay như: Zalo, Zing Mp3, Báo mới với hơn 10 triệu người sử dụng mỗi ngày.
Theo Comcore, Adtima tiếp cận tới hơn 75% người dùng trên internet, liên kết với hơn 30 báo điện tử lớn nhất Việt Nam. Adtima cũng là đối tác cao cấp của Google, Youtube, Facebook ở Việt Nam, đồng thời là đối tác độc quyền của InMobi, mạng quảng cáo di động độc lập lớn nhất thế giới.
* Hiệp hội Tiếp thị di động toàn cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về tiếp thị di động, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống tiếp thị di động, bao gồm các nhà làm thương hiệu, đại lý quảng cáo, công ty công nghệ, công ty truyền thông… Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của tiếp thị thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.