Unilever Việt Nam hỗ trợ 70 tỷ đồng/năm cho phát triển cộng đồng

ANTĐ - Hôm nay 28-9, công ty Unilever chính thức công bố Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever tại Việt Nam nhân dịp ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn giữa Unilever Việt Nam với các Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT, Hội LHPN Việt Nam.

Kế hoạch Phát triển Bền vững là một kế hoạch hành động đột phá và xuyên suốt từ toàn bộ chuỗi cung ứng đến tất cả mọi bộ phận trong tập đoàn Unilever toàn cầu.

 
 

Kế hoạch này sẽ hướng đến 3 mục tiêu chính trên toàn cầu, tính đến năm 2020: Phát triển tập đoàn lớn mạnh gấp đôi, đồng thời giảm ½ tác động đối với môi trường; Sử dụng 100% nguyên liệu nông sản thô từ nguồn nguyên liệu bền vững; Giúp hơn 1 tỷ người trên thế giới tăng cường vệ sinh, sức khỏe và cải thiện cuộc sống.

Tại buổi lễ, Unilever chính thức công bố mục tiêu của Kế hoạch phát triển bền vững từ năm 2012 đến năm 2020 tại Việt Nam để tăng cường hơn nữa các cam kết góp phần cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam.

Kể từ năm 2006, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Unilever tại Việt Nam và các Bộ, ngành liên quan đã tập trung vào 3 lĩnh vực chính: vệ sinh và sức khỏe, phát triển giáo dục cho trẻ em, và nâng cao quyền năng cho phụ nữ.

Với cam kết hỗ trợ hơn 70 tỷ đồng/năm để thực hiện những chương trình phát triển xã hội, cộng đồng, thông qua Quỹ Unilever Việt Nam và các nhãn hàng, công ty Unilever Việt Nam hợp tác với các đối tác Việt Nam để giúp cải thiện cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt Nam, đặc biệt những người có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng sâu vùng xa.