Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là thông điệp về sự kết hợp giữa phát triển kinh tế và phát triển bền vững, thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, thân thiện với môi trường. Các doanh nghiệp không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh tế mà còn là lực lượng dẫn dắt cho xu hướng phát triển xanh, góp phần tạo nên một Việt Nam thịnh vượng, bền vững và hạnh phúc trong tương lai.
Vượt qua trên 1.000 doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký tham gia Kỳ xét chọn sản phẩm đạt tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã đại thắng với 3 sản phẩm được vinh danh là: thép thanh vằn Việt Úc (Công ty TNHH MTV Vinausteel), thép cuộn VNSTEEL và thép thanh vằn Thép Miền Nam /V/ (Tổng công ty Thép Việt Nam -CTCP).
Với thành tích này, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã cùng 190 doanh nghiệp, 359 sản phẩm vinh dự được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Trong niềm vinh dự và tự hào, ông Nghiêm Xuân Đa - Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP chia sẻ: “Đạt Thương hiệu Quốc gia chính là sự ghi nhận của Chính phủ, của các bạn hàng, các đối tác… với Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP.
Điều này đã tạo cho chúng tôi niềm tin để tiếp tục với định hướng phát triển một cách bền vững và đặc biệt sẽ tiếp tục nghiên cứu triển khai các dự án mang tính chiến lược theo đúng chủ đề của ngày hôm nay: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh. Để đạt mục tiêu đó, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đang xây dựng chiến lược đến năm 2030 sẽ cụ thể hóa tầm nhìn sứ mệnh của mình”.