Thiết lập đường dây nóng về dịch vụ hàng không

ANTĐ - Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam sớm công bố, công khai đường dây nóng để hành khách có thể có ý kiến và phản ánh kịp thời về chất lượng các dịch vụ hàng không.

Nhằm cải thiện hệ thống cung cấp dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Đinh La Thăng đã yêu cầu từng đơn vị liên quan đến lĩnh vực này phải làm tốt hơn nữa công tác tổ chức phối hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ như Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thanh tra, kiểm tra các dịch vụ liên quan đến đảm bảo an ninh, an toàn hàng không; rà soát lại toàn bộ các điều kiện về nhân viên, viên chức, lao động… trên khu vực Cảng; đào tạo và cấp chứng chỉ đầy đủ theo quy định; công bố, ban hành quy chuẩn, tiêu chuẩn, đặc biệt là quy trình vận hành các cảng. Đặc biệt, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam sớm công bố, công khai đường dây nóng để hành khách có thể có ý kiến và phản ánh kịp thời về chất lượng các dịch vụ hàng không.