Tham gia "Đạp gió 2023", Chi Pu thu hút lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Hashtag “#Chi Pu” chính thức đạt 2 tỷ lượt xem trên TikTok. Đáng chú ý, lượt xem tăng từ 1 tỷ lên 2 tỷ chỉ trong vòng 45 ngày, cho thấy quãng thời gian ngắn vừa qua nữ ca sĩ đã tạo được sức hút cực ‘khủng’ trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Chi Pu và "Đạp Gió 2023" cũng xuất sắc có mặt trong Top 10 chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội 4 tuần liên tiếp từ 16/05 - 12/06/2023. Thống kê của YouNet Media cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng nói riêng và khán giả nói chung cho show giải trí hàng đầu xứ Trung mà Chi Pu tham gia.

Còn theo bảng xếp hạng Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 5 của Kompa.ai, Chi Pu xếp ở vị trí thứ 2. Nữ ca sĩ thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác khi tham gia trong chương trình "Đạp Gió 2023", trong đó nổi bật là màn trình diễn bản hit “Đóa hoa hồng”. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng thảo luận nhiều về các màn tương tác của Chi Pu với các đội trưởng Amber Liu, Ella (S.H.E).

Chi Pu trong màn trình diễn bản "Đóa hoa hồng"

Chi Pu trong màn trình diễn bản "Đóa hoa hồng"

Cũng từ hệ thống dữ liệu của Kompa, "Chi Pu tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4" đứng đầu bảng xếp hạng Hot Topics tháng 5 với hơn 6,5 triệu lượt tương tác và hơn 500 nghìn thảo luận. Chi Pu cũng rất nhiều lần lọt top cao trên Hot search Weibo, Trending Tikok với nội dung đa dạng không phải chỉ riêng Đạp Gió 2023.

Chi Pu cùng các tỷ tỷ trên sân khấu Đạp gió của Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc)

Chi Pu cùng các tỷ tỷ trên sân khấu Đạp gió của Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc)

Kể từ khi tham gia chương trình "Đạp Gió 2023", Chi Pu đã lập tài khoản Weibo cá nhân. Cho đến thời điểm hiện tại, số lượt người theo dõi nữ ca sĩ trên Weibo đã vượt mức 220 nghìn và vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt. Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Đến hiện tại, Chi Pu đã có gần 21 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, một số tài khoản có lượng follow lớn như: Fanpage có hơn 9 triệu, Instagram gần 5,8 triệu, TikTok với 3,3 triệu, Kênh YouTube đạt nút Vàng với 1,4 triệu…

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (tên tiếng Anh: “Sisters who make waves”) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là “Đạp gió” dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh.

Theo trang QQ, “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây “sốt” khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" như Thiên hậu Na Anh, Ninh Tịnh, Đổng Khiết, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Jessica (SNSD)...

33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia “Đạp gió 2023”, bao gồm: Chi Pu (Việt Nam), Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E.), Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Hứa Tĩnh Vận, Annie Lowdermilk (Mỹ), Amber (cựu thành viên nhóm f(x) - Mỹ), Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice (Đức), Lư Tĩnh San, Lưu Tích Quân, Lý Thái Hoa, Trần Ý Hàm, Từ Hoài Ngọc (Yuki Hsu), A-Lin Hoàng Lệ Linh, Vương Giai Vũ, Lưu Nhã Sắt, Tạ Na, Ngô Ưu, Tăng Khả Ny, Kylie (Nga), Uông Tiểu Mẫn, Tôn Duyệt, Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Tạ Hân, Trần Băng.

Tin cùng chuyên mục