Tăng hiệu quả kinh doanh trong thời đại số hóa

ANTD.VN - Ðể bắt kịp nhu cầu số hóa trong bối cảnh mới, nhiều doanh nghiệp ngày càng chú trọng ứng dụng các sản phẩm, dịch vụ số vào hoạt động kinh doanh. Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm người dùng không ngừng được các doanh nghiệp cải thiện với mục tiêu tăng doanh thu cũng như sự tương tác, phản hồi của người tiêu dùng trong thời đại số.

Trong xu thế số hóa và thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp đã từng bước ứng dụng công nghệ thông tin cùng các công cụ số, để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh, giúp nâng cao hiệu quả quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Tại hội nghị với nội dung chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm khách hàng vừa được tổ chức mới đây đã cho thấy những bước đột phá nhằm gắn kết chặt chẽ giữa các nhà phân phối, từ đó mở rộng mạng lưới kinh doanh và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ông Nguyễn Huy Tưởng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Ắc quy Thành Phát

Ông Nguyễn Huy Tưởng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Ắc quy Thành Phát chia sẻ giải pháp của công ty trong thời kỳ số hóa toàn cầu là nhanh chóng thích ứng và ứng dụng số hóa, chuyển đổi số để tồn tại, phát triển cùng đó là sự hợp tác chiến lược với doanh nghiệp nước ngoài.

Qua những thực tế về công ty Thành Phát, ông Nguyễn Huy Tưởng cho biết đơn vị đang áp dụng tính năng quản lý thông tin sản phẩm thông qua mã QR. Theo đó, thông tin kỹ thuật số sẽ giúp các nhà phân phối và khách hàng dễ dàng quản lý thông tin chi tiết các dòng sản phẩm, từ những sản phẩm bán chạy đến các chương trình khuyến mại, cũng như hỗ trợ trong quá trình quản lý hàng tồn kho.

Các nhà phân phối bán lẻ tìm hiểu về sản phẩm

Ngoài ra, từ ứng dụng này cũng cung cấp tính năng bảo hành điện tử, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc số hóa hoạt động quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng giúp công ty đồng hành cùng hệ thống phân phối trong quá trình phát triển kinh doanh.

Có thể nhận thấy, chương trình Đối tác bán lẻ và Nền tảng trải nghiệm khách hàng là một bước đột phá giúp gắn kết chặt chẽ giữa các nhà phân phối, từ đó mở rộng mạng lưới kinh doanh và cải thiện chất lượng dịch vụ với xu thế phát triển hiện nay.

Đơn vị, doanh nghiệp nào có năng lực tiếp cận được số lượng khách hàng nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất, chính là đã tăng thêm năng lực cạnh tranh của sản phẩm doanh nghiệp làm ra. Thêm vào đó, số hóa cũng giúp cho doanh nghiệp và người tiêu dùng tăng khả năng tương tác trực tiếp, thay vì phải thông qua hệ thống góp ý bằng thư phản hồi như trước đây.