- Bảo hiểm nhân thọ đã bớt khó, doanh thu dần phục hồi
- Thị trường bảo hiểm khởi sắc, doanh thu khai thác mới tăng trở lại
Ban tổ chức Giải thưởng của Tạp chí Tài chính Quốc tế đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá về các giải pháp về sản phẩm, về trải nghiệm dịch vụ Khách hàng với sự tiện lợi trong giao dịch, mô hình kinh doanh và nền tảng công nghệ.
Sun Life Việt Nam đã và đang thực hiện chiến lược “Giá trị mang lại cho Khách hàng” thông qua các giải pháp sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch và hài lòng hơn cho khách hàng. Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất năm 2024 cho thấy nhiều chỉ số về dịch vụ của Khách hàng đã cải thiện và tăng cao trong thời gian gần đây.
|
Sun Life Việt Nam tập trung cải thiện trải nghiệm của khách hàng |
Để mang đến nhiều giá trị cho Khách hàng hơn, Sun Life Việt Nam đã tập trung cải thiện vào kết quả thực tế mà khách hàng trải nghiệm.
Cụ thể, với Trung tâm Liên lạc khách hàng: Bằng việc triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tiên tiến Salesforce CRM, cung cấp cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện 360 độ. Nhờ đó, Sun Life Việt Nam đã thay đổi cách thức tương tác với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm liền mạch và hiệu quả.
Từ tháng 1 đến tháng 10/2024, khách hàng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và đáng tin cậy hơn khi mức độ hài lòng về dịch vụ tăng lên 30%, tỷ lệ cuộc gọi kết nối với khách hàng tăng lên gần 5 lần, nhằm đảm bảo các vấn đề của Khách hàng được giải quyết một cách kịp thời hơn.
Đối với yêu cầu bồi thường bảo hiểm: Sun Life Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình yêu cầu bồi thường để mang lại cho khách hàng trải nghiệm dễ dàng và đơn giản hơn. Cụ thể, các cải tiến liên tục đã dẫn đến việc xử lý yêu cầu bồi thường nhanh chóng và thuận tiện hơn; Hệ thống và công cụ nâng cấp giúp khách hàng dễ dàng nộp và theo dõi yêu cầu bồi thường; Các kênh tương tác được cải thiện và củng cố…
Cùng với đó, nền tảng My Sun Life đã cải thiện đáng kể hành trình của khách hàng…
Hiện tại, Sun Life Việt Nam cũng đang cung cấp cho Khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Những cải tiến tổng thể và đồng bộ của chúng tôi trong năm 2024 về dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình quản lý hợp đồng bảo hiểm và tư vấn các giải pháp tài chính cho khách hàng… đã giúp chúng tôi đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của Sun Life tại châu Á. Chúng tôi hoạt động như một công ty về kỹ thuật số với cam kết nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và đối tác thông qua sự sáng tạo, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy”.