Trước giờ diễn, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Mr World Vietnam đã tặng khăn rằn, túi quà đặc sản địa phương, ẩm thực Việt Nam đến Giám đốc quốc gia các nước, cha-mẹ thí sinh đến xem phần trình diễn.
Mãn nhãn trước show diễn hoành tráng, sân khấu được dàn dựng công phu cùng sự chu đáo ân cần của nước chủ nhà, nhiều lần tiếng “Tôi yêu Việt Nam” vang lên từ các nam vương.
|
Kết thúc đêm thi National Costume, Giám đốc quốc gia Mr World Indonesia cho biết đây là phần thi tuyệt vời. “Tôi tự hào khi Mr World Indonesia được xướng tên vào Top 20, Tôi hy vọng đại diện nước mình đạt thành tích cao tại mùa giải năm nay”, anh chia sẻ.
Về món quà của là chiếc khăn rằn cùng các đặc sản độc đáo của Việt Nam, Giám đốc quốc gia Mr World Indonesia nói, anh thấy ấn tượng với cách Việt Nam quảng bá văn hóa đến bạn bè quốc tế. Ngoài ra, anh thấy hạnh phúc khi được trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Việt Nam.
“Tôi yêu văn hóa và con người Việt Nam. Đây là lần đầu tôi có cơ hội đến đất nước tuyệt vời này. Đây cũng là lần đầu tôi đặt chân đến Phan Thiết. Thiên nhiên ở đây rất tuyệt vời”, anh nói thêm.
|
Người bạn đồng hành khác của Mr World Indonesia cho biết việc mang khăn rằn thưởng thức show National Costume, những lần tiếng Việt Nam vang lên trên sân khấu là trải nghiệm khó quên.
“Ngoài việc được học hỏi văn hóa Việt Nam, tôi cực kỳ thích bãi biển và ẩm thực nơi đây. Tôi phải thử bánh mì và phở Việt Nam, món ăn rất ngon”, khán giả của Mr World Indonesia nói thêm.
Ngoài các giám đốc quốc gia, cha-mẹ của nhiều nam vương cũng tới Việt Nam để xem show, họ khen ngợi cách Việt Nam quảng bá văn hóa. Mẹ của Mr World Philippines nói bà thấy thú vị khi được mang trên người chiếc khăn truyền thống của Việt Nam. “Tôi thấy khăn rằn rất phổ biến ở Việt Nam. Tôi sẽ mang nó khi lên máy bay về Philippines”, bà chia sẻ.
|
Mẹ của Mr World Belgium cũng cho biết bà thấy hạnh phúc khi con trai mình được biểu diễn trên sân khấu chất lượng, hoành tráng. Bà cũng cho rằng việc khoác trên người chiếc khăn truyền thống Việt Nam là trải nghiệm thú vị.
Bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị đăng cai Mr World cho biết ê-kíp luôn chắt chiu từng cơ hội quảng bá Việt Nam khi tổ chức hoạt động mang yếu tố quốc tế.
“Với show National Costume, chúng tôi tặng cho những người nước ngoài bao gồm cả giám đốc của quốc gia các nước cũng như gia đình thí sinh chiếc khăn rằn thêu quốc kỳ và chữ Việt Nam. Ban tổ chức mong muốn tạo thành dàn đồng phục ở hàng đầu xem show. Hình ảnh cờ Việt Nam, văn hóa Việt Nam được giới thiệu rộng rãi ra quốc tế. Chúng tôi hạnh phúc vì điều đó".
|
CEO Phạm Kim Dung đồng thời nhận xét thí sinh các nước đầu tư mạnh về trang phục trong đêm thi National Costume. Ban tổ chức nhận thấy nguồn năng lượng và bầu không khí hào hứng.
“Tôi rất cảm kích và thấy tự hào khi thí sinh nói về Việt Nam, hô tên nước Việt Nam và ca ngợi Việt Nam. Tôi nghĩ đây là phần rất đặc biệt. Tôi tham dự nhiều show hoa hậu khắp các quốc gia, chưa có nơi nào tôn vinh được như thế. Tổ chức Mr World sẵn sàng mở lòng để chúng tôi làm điều đó. Tôi hạnh phúc khi được quảng bá Việt Nam trên sóng truyền hình quốc tế", bà Phạm Kim Dung nói.
Kết thúc đêm National Costume, đại diện Việt Nam vào top 20 Best in National Costume. Nam vương Tuấn Ngọc khoác lên mình thiết kế “Thạch Long Hoạ Khắc” nặng 25kg. Đây là sáng tạo đầy tâm huyết của nhà thiết kế trẻ Ngô Hải Đăng thuộc team mentor Đặng Trọng Minh Châu.
Danh sách đầy đủ top 20 National Costume gồm đại diện Colombia, Jamaica, Mexico, Nicaragua, Puerto Rico, Venezuela, CZech Republic, Ireland, Italy, Netherland, Poland, Angola, Kenya, Sierra Leone, South Africa, South Sudan, Indonesia, Philippines, Sri Lanka và Vietnam.