[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ

ANTD.VN - Mercedes-AMG vừa ra mắt phiên bản nâng cấp mới cặp SUV hiệu năng cao GLC 63 và GLC 63 Coupe. Cặp SUV hiện đang nằm trong top những chiếc xe thể thao đạ dụng có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Về thiết kế, AMG GLC 63 mới được tái thiết kế ở đèn pha và đèn hậu, thay đổi la-zăng thành loại 21-inch và bổ sung hêm tùy chọn màu sơn ngoại thất mới Graphite Grey Metallic.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Lưới tản nhiệt hầm hố của GLC 63 đã thay đổi hình dạng, nếu mẫu cũ là lưới tản nhiệt có đường bo thu hẹp xuống dưới thì mẫu mới lại bo lên phía trên. Ngoài ra, số nan đứng ở lưới tản nhiệt mẫu xe mới cũng nhiều hơn.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Bên trong nội thất, bố cục thiết kế không đổi nhưng các cải tiến quan trọng là bảng đồng hồ được kỹ thuật số hóa, nâng cấp màn điều khiển trung tâm với hệ thống thông tin giải trí MBUX.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Vô-lăng của xe mang thiết kế mới, đẹp mắt hơn và có thêm các nút điều khiển cảm ứng.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Do chỉ là bản nâng cấp mà hệ thống truyền động của xe sẽ giữ nguyên so với phiên bản cũ. Cụ thể, GLC 63 và GLC 63 Coupe sẽ trang bị động cơ V8 công suất 476 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm giúp xe tăng tốc 0-100km/h mất 4 giây.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Mercedes-AMG cung cấp 2 phiên bản đặc biệt là GLC 63 S và GLC 63 S Coupe, trang bị động cơ V8 cho ra công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm, giúp xe tăng tốc 0-100km/h mất 3,8 giây.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số 9 cấp AMG SPEEDSHIFT MCT 9G và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Nâng cấp phần mềm điều khiển cho phép đặc tính vận hành của xe có thêm chế độ lái trên đường trơn trượt “Slippery” và các phiên bản S còn có thêm chế độ RACE.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Chế độ RACE được chuyên dùng trong các đường với mục đích giúp người lái có thể cảm nhận trải nghiệm lái thể thao thuần khiết kiểu xe đua, ví dụ như vô-lăng có góc lái nhỏ và linh hoạt.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
Những công nghệ đáng chú ý khác như hệ thống treo khí nén tùy biến AMG RIDE CONTROL+, vi sai chống trượt điện tử nhạy bén và hệ thống phanh hiệu suất cao.
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ
[ẢNH] Mercedes-AMG GLC 63: Bóng bẩy và mạnh mẽ