Online Friday 2024: Hàng Việt được khuyến mãi sâu

ANTD.VN -  Các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT): TikTok Shop, Sendo, Shopee , Lazada… sẽ khuyến mãi sâu, giá trị đến 400.000 đồng cho nhiều mặt hàng Việt.

TikTok Shop sẽ có nhiều ưu đãi cho hàng Việt trong sự kiện Online Friday 2024

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) sẽ diễn ra từ ngày 25/11-1/12 với thông điệp là “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến.

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), tại sự kiện này, nhằm kích cầu tiêu dùng - mua sắm hàng Việt trên nền tảng TikTok Shop, nền tảng này sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15 - 20% trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Hưởng ứng chương trình, đại diện sàn thương mại điện tử Lazada cũng cho biết, sẽ tài trợ hàng ngàn vouchers giảm giá với các mức 8%, 10%, và 12% với giá trị lên đến 400.000 đồng và các vouchers miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1.000 vouchers trị giá 50.000 đồng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm Việt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, sự kiện livestream mua sắm diễn ra tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29-11 đến ngày 01-12 sẽ là tâm điểm của mùa mua sắm trực tuyến năm nay.

Sự kiện quy tụ 10 gian hàng livestream, chuỗi livestream được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như TikTok Shop, Sendo… Trong đó 4 gian hàng livestream sẽ đại diện cho những ngành hàng/thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên thương mại điện tử và 6 gian hàng livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền của đất nước.

Các nền tảng thương mại điện tử sẽ phối hợp với các Sở Công Thương quảng bá sản phẩm đặc sản vùng miền.

Mỗi gian hàng dự kiến sẽ là một bức tranh sống động, đại diện cho các vùng miền, nền văn hóa phong phú và đặc sản độc đáo của Việt Nam. Tại đây, người xem không chỉ được khám phá không gian văn hoá đa dạng của các vùng miền, mà còn trải nghiệm mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nổi bật trong sự kiện là gian hàng livestream của Sendo Farm, thuộc tập đoàn FPT. Gian hàng trưng bày nhiều đặc sản OCOP với mục tiêu số hóa nông sản.

Ông Trần Quốc Bảo- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kido cho hay: “Với hệ thống phân phối rộng khắp và không ngừng cải tiến, Kido đã mở rộng danh mục sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng Việt. Tập đoàn chú trọng phát triển các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, và các sản phẩm tiện lợi khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân".