Nhiều hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

ANTĐ - Các siêu thị điện tử, điện máy; siêu thị tổng hợp đang tiến hành nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm quà, tăng thời gian bảo hành sản phẩm... để gia tăng quyền lợi khách hàng.

Theo bà Vũ Thị Hậu- Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Nhất Nam (đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Fivimart), trong chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2012, hệ thống siêu thị này áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc tặng kèm quà tặng với nhiều mặt hàng. Vào thứ ba hàng tuần, Fivimart vẫn tiến hành giảm giá 5% đối với khách hàng thân thiết. Khách mua hàng online cũng được đảm bảo quyền lợi như khách hàng trực tiếp mua tại siêu thị.

Hào hứng chọn mua khá nhiều mặt hàng thực phẩm tại siêu thị Hapro Food số 135 Lương Định Của, chị Hạnh Lan (nhà ở phố Phạm Ngọc Thạch) chia sẻ: “Siêu thị đang giảm giá đồng loạt 3% cho tất cả các sản phẩm nên tôi tranh thủ mua. Chi phí sinh hoạt đắt đỏ, tiết kiệm được bao nhiêu hay bấy nhiêu”. Phụ trách siêu thị Hapro Food Lương Định Của cung cấp thêm thông tin, trong khoảng 1 tuần trở lại đây, lượng khách hàng đến siêu thị mua sắm đã tăng 20% so với trước đó.