|
Riêng trong ngày mùng 4 Tết Nhâm dần, 40.000 lượt khách đã đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông |
|
Chiều mùng Bốn Tết Nhân Dần, nhiều người dân đã chọn đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông để du xuân |
|
Hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào ga |
|
Xếp hàng chờ mua vé lên tàu Cát Linh - Hà Đông |
|
Nhiều người dân tranh thủ dịp nghỉ tết để trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông |
|
Chen chân đi tàu Cát Linh - Hà Đông ngày mùng Bốn Tết Nhâm Dần |
|
Cảnh đông đúc trên tàu điện như hình ảnh giờ cao điểm ở nước ngoài |
|
Nhiều em nhỏ được bố mẹ cho đi trải nhiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông |
|
Em bé ngơ ngác khi đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông đầu xuân Nhâm Dần cùng bố mẹ |
|
Người dân ghi lại hình ảnh phố phương nhìn từ ô cửa tàu điện Cát Linh - Hà Đông |
|
Em bé thích thú nhìn một tàu điện đi ngược lại |
|
Số người đi tàu Cát Linh - Hà Đông trong những ngày tết luôn tăng cao |
|
Theo thống kê, ngày mùng Một Tết có 12.158 hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông. |
|
Mùng Hai Tết có 24.619 hành khách và mùng Ba Tết có 30.857 hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông |
|
Khu vực bán vé luôn đông người. Nhân viên ứng trực hướng dẫn người dân mua vé |
|
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông hoạt động ngày 6/11/2021 được đánh giá là 1 trong 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô năm qua |
|
Lượt đi tàu Cát Linh - Hà Đông hiếm hoi có lượng hành khách vừa phải |
|
Những chuyến tàu điện trên cao đông đúc ngày tết ở Thủ đô |
|
Giới trẻ thích thú đi tàu và chụp ảnh check-in ở các ga |
|
Tàu điện Cát Linh - Hà Đông với nhiều sự tiện lợi đang dần trở nên quen thuộc với người dân Thủ đô |
|
Khu vực cửa ra vào luôn đông khách.Những ngày nghỉ lễ, tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông vẫn hoạt động, mùng 1 Tết bắt đầu từ 9h00, mùng 2 Tết từ 8h30, mùng 3 Tết từ 6h30, mùng 4 Tết từ 6h00 |
|
Hàng chục nghìn lượt hành khách đã được trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông dịp Tết Nhâm Dần. Giá vé tàu cũng không thay đổi trong những ngày nghỉ lễ, mỗi chiều đi - về từ 7.000 đồng đến 15.000 đồng |
|
Từ ngày mùng 5 Tết, thời gian mở tuyến được thực hiện bình thường từ 5h30 |