Ngân hàng điện tử bị “treo”, TPBank nói đã “khoanh vùng được sự cố”

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Liên quan đến việc gián đoạn giao dịch ngân hàng điện tử, TPBank cho biết đã khoanh vùng được sự cố và đang nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.

Từ tối qua (11/12), hàng loạt người dùng app Ngân hàng TPBank đồng loạt than phiền về tình trạng không thể truy cập, giao dịch được. Khi đăng nhập vào app, sẽ hiện ra dòng thông báo: "Hiện tại lượng truy cập app TPBank rất cao, có thể gây ảnh hưởng đến giao dịch của bạn. Vui lòng quay trở lại sau, khi app TPBank hoạt động ổn định trở lại".

App TPBank bị lỗi từ tối qua khiến khách hàng không thể giao dịch

App TPBank bị lỗi từ tối qua khiến khách hàng không thể giao dịch

Trong bối cảnh thanh toán không dùng tiền mặt dần trở thành thói quen của nhiều người thì việc gián đoạn giao dịch trong thời gian khá lâu khiến nhiều khách hàng gặp phiền toái vì không thể thực hiện các giao dịch mua bán, thanh toán, chuyển khoản… Không chỉ vậy, việc rút tiền tại các cây ATM cũng không thể thực hiện được.

Liên quan đến sự cố này, khoảng đầu giờ sáng nay, TPBank đã có thông tin cho biết việc nghẽn giao dịch trên các kênh do “thực hiện nâng cấp cập nhật hệ thống”.

Khoảng 3 tiếng sau đó, lúc 10h, TPBank tiếp tục cho biết "đã khoanh vùng được sự cố và đang nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất".

Ghi nhận đến 11h30, người dùng TPBank vẫn chưa thể thực hiện các giao dịch được trơn tru. Một số trường hợp có thể đăng nhập được hệ thống nhưng đến khi chuyển khoản thì vẫn gián đoạn.