MU lại thu thêm một đống tiền

ANTĐ - MU tiếp tục cho thấy sự thành công của mình trên phương diện kinh doanh khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hãng các cược nổi tiếng châu Âu, Bwin.

MU làm ăn với nhà cái hàng đầu thế giới

Cách đây ít lâu, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã có phi vụ làm ăn thành công khi đồng ý để thương hiệu xe ô tô nổi tiếng Chevrolet xuất hiện trên áo đấu và đều đều nhận về 25 triệu bảng mỗi mùa trong vòng 7 năm tới.

Mới đây, Man Utd tiếp tục cho thấy sự thành công của mình trên phương diện kinh doanh khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hãng các cược nổi tiếng châu Âu, Bwin. Theo đó, hãng cá cược hiện đang quảng cáo trên áo đấu của Real Madrid sẽ tích hợp các dịch vụ của họ với trang web chính thức của Man Utd.

Theo đó, Bwin sẽ được đăng tải nội dung quảng cáo trên tất cả hệ thống bảng điện tử tại sân Old Trafford trong thời gian diễn ra các trận đấu của Man Utd. Ngoài ra, Bwin được phép sử dụng website chính thức của đội bóng chủ sân Old Trafford để tích hợp các dịch vụ cá cược của mình.

Norbert Teufelberger, đồng GĐĐH của Bwin, đã phát biểu ngay trên trang chủ đội bóng thành Manchester: “Man Utd là một trong những tên tuổi lớn nhất làng thể thao với lượng fan hâm mộ toàn cầu lên đến hàng trăm triệu người. Chúng tôi chia sẻ một niềm đam mê bóng đá và đó luôn luôn là trung tâm trong chiến lược dài hạn phát triển thương hiệu của chúng tôi.

 

Man Utd có khoảng 569 triệu người hâm mộ bên ngoài châu Âu luôn theo sát diễn biến của các bạn. Đây là cơ sở tuyệt vời để chúng tôi cung cấp các sản phẩm mà một số môn thể thao không cho phép cá cược trực tuyến bằng tiền thật”.

Man Utd đã từ chối tiết lộ bản hợp đồng 3 năm với Bwin trị giá bao nhiêu, nhưng GĐTM Richard Arnold tỏ ra hết sức hứng khởi khi đạt được thỏa thuận này. Ông nói: “Bwin có danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực game trực tuyến ở châu Âu. Man Utd vui mừng khi đưa mô hình đó tới không chỉ 76.000 người hâm mộ có điều kiện đến sân Old Trafford mỗi trận đấu, mà còn tới cả lượng khán giả đông đảo toàn cầu".

Ngoài Bwin, Man Utd hiện còn đang có khá nhiều bản hợp đồng tài trợ béo bở khác với AON (20 triệu bảng/năm), Nike (23,5 triệu bảng/năm), DHL (10,5 triệu bảng/năm).