Mở rộng kênh phân phối hàng Việt

ANTĐ - Các tập đoàn, tổng công ty thuộc Bộ Công Thương đã không ngừng mở rộng các kênh phân phối hàng Việt Nam, nhằm tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước. 

Điển hình là Tập đoàn Dệt may (Vinatex) với hệ thống siêu thị bán lẻ Vinatexmart tại 24 tỉnh, thành phố; hơn 4.000 điểm bán hàng của các đơn vị thành viên; tổ chức hơn 60 đợt bán hàng tới các khu công nghiệp, vùng sâu, vùng xa. Tổng Công ty Giấy Việt Nam tham gia ký kết thỏa thuận đưa hàng Việt về nông thôn, vùng sâu, vùng xa với 14 Sở Công Thương các tỉnh miền núi phía Bắc. Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam tham gia các hội chợ, chương trình bình ổn thị trường… Theo Bộ Công Thương, hiện có 71% người tiêu dùng tin tưởng hàng Việt Nam chất lượng cao.