Hà Nội đã triển khai hơn 1.200 dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3,4

ANTD.VN - Tính đến nay, TP Hà Nội đã triển khai 1.272 dịch vụ công trực tuyến, trong đó 1.074 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 198 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, đạt tỷ lệ 74%.

Theo đó, 72 danh mục thủ tục hành chính được công bố, sửa đổi bổ sung 01 danh mục thủ tục hành chính, 01 thủ tục hành chính và bãi bỏ 161 thủ tục hành chính. Thành phố cũng đã tiếp nhận 22 phản ánh kiến nghị về quy định hành chính, đã xử lý 21 phản ánh kiến nghị, đang xử lý 01 phản ánh kiến nghị.

Bên cạnh đó, Cổng Giao tiếp điện tử Thành phố đã được nâng cấp, mở rộng trên nền tảng mới, cung cấp kịp thời thông tin chỉ đạo điều hành của UBND Thành phố, tích hợp kết nối dữ liệu với Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính. Thành phố cũng đã tiến hành việc triển khai hệ thống một cửa điện tử dùng chung 3 cấp trên toàn địa bàn Thành phố, tích hợp, chia sẻ dữ liệu, kết nối với Cổng dịch vụ công Quốc gia.