Đồ Rê Mí bị “nhái”

ANTĐ - Trước việc thời gian gần đây một số chương trình biểu diễn bán vé tại nhiều địa phương trong cả nước sử dụng tên gọi, hình ảnh của chương trình và hình ảnh thí sinh “Đồ Rê Mí” để “đánh lừa” khán giả, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) mới đây đã có phản hồi chính thức về việc này đến dư luận.

VTV khẳng định không tổ chức chương trình bán vé nào

 với mục đích kinh doanh “Đồ Rê Mí”

Theo đó, phía VTV khẳng định ngoài các buổi ghi hình phục vụ cho việc phát sóng thì từ trước đến nay nhà Đài chưa tổ chức bất kỳ buổi biểu diễn nào với mục đích kinh doanh. Hơn nữa các chương trình do nhà Đài tổ chức với mục đích trên đều không bán vé mà phát vé mời miễn phí tới khán giả.

Với những trường hợp mạo danh, lợi dụng thương hiệu và tên chương trình “Đồ Rê Mí” gây ảnh hưởng đến uy tín, niềm tin của chương trình với khán giả là vi phạm nghiêm trọng bản quyền của VTV và VTV sẽ làm việc với các cơ quan chức năng để làm rõ vi phạm này.

Chương trình Đồ Rê Mí là một cuộc thi tài năng âm nhạc dành cho các em thiếu nhi, bắt đầu phát sóng từ ngày 7-6-2007 trên kênh VTV3 và đã dần tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhỏ.