Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân

ANTD.VN - Chưa khi nào công tác cải cách hành chính, nâng cao tinh thần phục vụ nhân dân lại được Ban chỉ huy CAQ Cầu Giấy, Hà Nội đẩy mạnh hiệu quả như trong thời gian qua. Từng vị trí công tác, từng bộ phận đều thực hiện nhiệm vụ với tất cả trách nhiệm, hướng đến mục tiêu vì sự hài lòng của nhân dân.
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp đổi căn cước công dân, hộ khẩu của người dân, sáng 10-5, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH CAQ Cầu Giấy, Hà Nội đã triển khai xuống phường Dịch Vọng để phục vụ nhân dân ngay tại cơ sở
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Bà Nguyễn Thị Sế (SN 1941) ở tổ 30 phường Dịch Vọng đến nhà văn hóa của phường khá sớm để làm thủ tục cấp đổi căn cước công dân. Bà Sế đã được các CBCS của Đội Cảnh sát QLHC về TTXH tận tình hướng dẫn, kê khai vào phiếu đăng ký
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Những thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại được CBCS mang theo, phục vụ nhanh chóng nhu cầu cấp căn cước công dân cho người dân trên địa bàn thuận tiện, nhanh chóng
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Trước khi cử tổ công tác xuống địa bàn phục vụ người dân, Ban chỉ huy CAQ Cầu Giấy và Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã rà soát, thống kê những địa bàn người dân có nhu cầu lớn để phục vụ tận tình, tránh không để người dân phải đi lại, tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Khi được thông báo có tổ công tác của Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đến cấp căn cước, làm thủ tục hành chính cho nhân dân, bác Nguyễn Thị Tuyết đã được CSKV CAP Dịch Vọng và người thân đưa ra làm các thủ tục cấp căn cước công dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Hồ sơ của bác Tuyết được CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH ưu tiên, phục vụ trước. Chỉ ít phút sau, bác Tuyết đã được hoàn tất các thủ tục trong niềm vui mừng của bản thân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Do nhu cầu của người dân khá lớn nên Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã bố trí khá nhiều CBCS để phục vụ nhân dân, đảm bảo không có trường hợp nào phải chờ đợi quá 10 phút
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Tất cả những dữ liệu, thông tin của người dân đều được nhập vào hệ thống đảm bảo chính xác, an toàn, nhanh chóng
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Sự cần mẫn, miệt mài, trách nhiệm hiệu quả của CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã tạo ấn tượng khó quên đối với người dân. Tất cả người dân đến làm thủ tục hành chính đều bày tỏ sự hài lòng, mến phục trước tinh thần hết lòng vì nhân dân phục vụ của CBCS CAQ Cầu Giấy
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân
Đo hiệu quả công việc bằng sự hài lòng của người dân