Đời sống

Công ty Điện lực Ba Đình đã giải quyết thỏa đáng thắc mắc của khách hàng

Tiến Phúc

ANTĐ - Ngày 17-7, qua  tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội -  EVN HANOI, anh Nguyễn Hải Đăng, trú tại 598 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình có phản ánh về tiền điện tháng 6-2015 cao bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ. Ngay sau đó,  19 giờ cùng ngày, Công ty Điện lực Ba Đình đã cử đoàn công tác đến làm việc tại nhà khách hàng.

Công ty Điện lực Ba Đình đã giải quyết thỏa đáng thắc mắc của khách hàng ảnh 1Kiểm tra an toàn thiết bị điện tại quận Ba Đình

Kết quả kiểm tra thực tế xác định hộ gia đình anh Đăng ngoài sử dụng điện sinh hoạt có kinh doanh cửa hàng tạp hóa (sử dụng 02 tủ bảo ôn) và trưng bày bể cá có máy sục khí hoạt động liên tục. Đo kiểm tra công tơ cho thấy công tơ vận hành chính xác, phù hợp với mức tiêu thụ của các thiết bị điện đang sử dụng. Chỉ số công tơ tại thời điểm kiểm tra là 11634 phù hợp với chỉ số công tơ trên hóa đơn ngày 8-7 là 11214, do đó khách hàng phản ánh ngày 12-7 số điện công tơ là 9795 là không chính xác.  Tiền điện tháng 6-2015 là 3.419.864 đồng và tháng 7 là 3.860.947 đồng phù hợp với mức tiêu thụ điện hàng tháng.

Theo biên bản làm việc, khách hàng đã đồng ý với kết quả kiểm tra và thống nhất hướng giải quyết vào lúc 10 giờ ngày 20-7 để khách hàng kiểm tra dữ liệu gốc từ hệ thống máy tính của công ty. Tại biên bản làm việc vào lúc 10 giờ ngày 20-7, khách hàng đã hoàn toàn đồng ý với chỉ số trên công tơ và tiền điện sử dụng của tháng 7-2015 là đúng. Khách hàng vui vẻ và không còn ý kiến gì thêm.

Ngày 21-7, khách hàng Nguyễn Hải Đăng viết thư cảm ơn Công ty Điện lực Ba Đình đã nhanh chóng giải quyết kiến nghị và làm hài lòng khách hàng dùng điện.

Qua sự việc trên, Công ty Điện lực Ba Đình cảm ơn sự quan tâm của Báo An ninh Thủ đô, mong muốn tòa soạn tiếp tục chia sẻ, phản ánh thông tin, là cầu nối giữa bạn đọc và ngành điện lực, giúp công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên địa bàn Thủ đô.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC