Người tiêu dùng đã chi hơn 25 tỷ USD (168,2 tỷ NDT) nhân “Ngày Độc thân” thường niên tại Trung Quốc
Sự kiện này hiện có quy mô lớn gấp 4 lần so với ngày Thứ sáu đen (Black Friday) và Thứ hai điện tử (Cyber Monday), ngày mua sắm lớn nhất tại Mỹ
Nhân dịp này, các nhà bán lẻ Trung Quốc thực hiện giảm giá quy mô lớn đối với các giao dịch trực tuyến để khuyến khích những người độc thân mua sắm
Nhân viên chuẩn bị các hộp đựng hàng tại một trung tâm vận chuyển ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc
Các nhà tổ chức nhấn mạnh doanh số bán hàng năm nay cao hơn năm ngoái
Tỷ phú Jack Ma, Chủ tịch Tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ Alibaba xuất hiện cùng nữ diễn viên Nicole Kidman tại sự kiện quảng bá ở Thượng Hải nhân "Ngày Độc thân"
Những mặt hàng bán được có quần áo mùa đông, điện thoại di động, đồ ăn như gạo và mật ong
Dự kiến doanh số bán hàng năm nay cao hơn năm trước 35%. Nhiều khả năng sẽ có tổng số 1,5 tỷ kiện hàng được chuyển tới tay người mua
Xu hướng của "Ngày Độc thân" có sức lan tỏa rất mạnh mẽ đối với nhiều khu vực trên thế giới, trong đó có Đông Nam Á