Tuy nhiên, do dự án điều chỉnh không đầu tư xây dựng tuyến BRT Lê Duẩn - Giải Phóng nên phải điều chỉnh vị trí xây dựng depot phục vụ tuyến BRT số 1 (Kim Mã - Yên Nghĩa). Sở GTVT cho biết, nếu vẫn xây dựng depot tại vị trí dùng chung cho cả 2 tuyến BRT, tuyến số 1 sẽ phải chạy không tải từ Yên Nghĩa về Vĩnh Quỳnh (11,6km) không phù hợp về quản lý, kinh tế, môi trường.
Ngoài ra, Sở GTVT Hà Nội cũng đang rục rịch đề nghị tăng giá vé xe buýt trên các tuyến và lên kế hoạch sử dụng thẻ Smart card thay vì dùng vé xe buýt thông thường như hiện nay.