[ẢNH] Điểm lại những con số kỷ lục đầy ấn tượng của Rap Việt 2020

ANTD.VN - Sau hơn 3 tháng rưỡi chính thức diễn ra, Rap Việt - chương trình tìm kiếm tài năng rap đã gặt hái được rất nhiều thành tích “khủng”.

Đêm chung kết 2 diễn ra vào tối ngày 14-11, với chiến thắng thuộc về Dế Choắt, thành viên thuộc team Wowy

Không chỉ gây ấn tượng bởi dàn thí sinh “cực chất” với những tiết mục dàn dựng công phu, Rap Việt còn “gây bão” bởi hàng loạt con số kỷ lục mới được lập nên

Trong tập phát sóng này, kênh YouTube của HTV2 [Rap Viet Official] có số người theo dõi trực tiếp là 900.000 người

Lúc đỉnh điểm, chương trình còn thu hút tới hơn 1,12 triệu người xem. Con số ấn tượng này đã giúp Rap Việt chính thức xác lập kỷ lục trong các chương trình truyền hình về số lượt xem trực tuyến

Đến 10h sáng ngày 15-11, video chiếu tập chung kết 2 đạt 6,7 triệu lượt xem và lọt vào top 1 thịnh hành trên YouTube Việt Nam

Và sau 16 giờ phát sóng, Rap Việt thu về hơn 7,5 triệu lượt xem, cùng với đó là hơn 18.000 lượt bình luận

Tuy nhiên, không chỉ ở đêm chung kết, sức nóng của Rap Việt được khẳng định ngay từ những tập đầu lên sóng. Chương trình truyền hình đã thu hút lượng lớn người xem và tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả

Tập 1 bắt đầu vào tối ngày 1-8-2020, và chỉ sau hơn 1 ngày lên sóng, Rap Việt đã đạt 6 triệu lượt xem, chiếm trọn vị trí top 1 thịnh hành tại kênh YouTube

Một tuần sau, tập 2 Rap Việt được phát và đạt mức hơn 576.000 lượt xem cùng lúc

Con số này chính thức được phá bỏ và thiết lập lại một lần nữa, khi tập 3 của Rap Việt lượt người xem cùng một lúc là 719.210 lượt

Ngoài thời điểm phát sóng, 16 tập Rap Việt sau đó cũng gây được sự chú ý lớn khi liên tiếp giữ vị trí top đầu thịnh hành trên Youtube

Hiện tại, số lượt xem của các tập phát sóng này đã chạm mức từ 10 – 20 triệu lượt xem/tập. Các video hậu trường, liên quan cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả

Bên cạnh đó, lượt đăng ký kênh YouTube của HTV2 [Rap Viet Official] có bước tăng trưởng vượt trội, với hơn 690.000 lượt đăng ký mới trong tháng 8 kể từ ngày ra mắt Rap Việt

Liên tiếp hai tháng sau đó, việc duy trì số lượt đăng ký mới ở kênh YouTube này vẫn giữ ở mức cao ngất ngưởng, đạt khoảng 230.000 – 250.000 người/tháng

Rap Việt là chương trình truyền hình “gây bão” nhiều bảng xếp hạng mạng xã hội trong và ngoài nước như: Top thịnh hành Hàn Quốc, Singapore hay Đài Loan…

Từ một chương trình về rap còn khá nhiều xa lạ, Rap Việt đã đem đến những điều bất ngờ đối với người xem và trở thành chương trình “quốc dân” với tỷ suất lượt xem đáng ngưỡng mộ

Tin cùng chuyên mục