AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng trong năm 2025

ANTD.VN -  AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ, dự kiến tuyển thêm gần 5,000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành cùng các nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Năm 2024 chứng kiến sự khởi sắc rõ rệt của thị trường bán lẻ Việt Nam, với tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước trong 10 tháng đầu năm tiến gần mốc 200 tỷ USD, theo Tổng cục Thống kê.

Đây là tiền đề giúp các doanh nghiệp trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đẩy mạnh hoạt động mở rộng kinh doanh, khi thị trường bán lẻ Việt Nam được xem là vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng trong thời gian tới.

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại đây. Theo đó, chính sách kinh doanh của AEON Việt Nam chú trọng vào việc gia tăng điểm tiếp xúc, nhận diện với khách hàng.

Cụ thể, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với đa dạng mô hình, khai trương Trung tâm mua sắm AEON Tân An; Các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị; Các siêu thị vừa và nhỏ cùng các cửa hàng Chuyên doanh trên toàn quốc trong năm 2025.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng trong năm 2025

Nhằm hiện thực hóa kế hoạch mở rộng quy mô, AEON Việt Nam không ngừng triển khai các đợt tuyển dụng trên phạm vi toàn quốc, xác định phát triển nhân sự là yếu tố cốt lõi song hành với sự tăng trưởng kinh doanh.

Doanh nghiệp hướng tới góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

Trong năm 2024, AEON Việt Nam liên tiếp khai trương các địa điểm kinh doanh mới trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam, đồng thời tổ chức 03 đợt Ngày hội Tuyển dụng cùng nhiều chương trình tuyển dụng tập trung khác, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng chục nghìn ứng viên trên toàn quốc.

Từ nay đến năm 2030, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự. Chỉ tính riêng năm 2025, doanh nghiệp có kế hoạch tuyển dụng gần 5.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian, mở ra cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho nhân tài ngành bán lẻ.

Song song đó, AEON Việt Nam hướng tới xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển trong kế hoạch kinh doanh trung hạn giai đoạn tiếp theo, tạo điều kiện thăng tiến cho nhân sự hiện tại.

Với định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được chú trọng xây dựng dựa trên ba trụ cột cốt lõi: Cá nhân phát triển sự nghiệp bền vững, Văn hóa làm việc bền vững, và Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tại AEON Việt Nam, đào tạo chính là phúc lợi lớn nhất mà công ty cam kết mang đến cho các nhân tài. Nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ Việt Nam và cộng đồng địa phương, AEON Việt Nam tạo điều kiện để nhân sự thử sức ở nhiều vai trò, nâng cao kỹ năng, và bồi dưỡng năng lực lãnh đạo, sẵn sàng trở thành đội ngũ kế thừa.

Nhân sự có thể chủ động lựa chọn lộ trình phát triển, từ hướng tổng quát (generalist) đến chuyên gia (professionalist).

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam áp dụng chính sách tài trợ 50% học phí cho các khóa đào tạo bên ngoài, nhằm tạo điều kiện để nhân viên tiếp cận các cơ hội học tập và đào tạo chuyên sâu phù hợp với nhu cầu và mục tiêu phát triển cá nhân, đồng thời đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

Với đội ngũ nhân sự lớn, AEON Việt Nam xác định văn hóa khai vấn yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển nhân tài và xây dựng văn hóa làm việc, giúp gợi mở tiềm năng cá nhân, khuyến khích chia sẻ ý kiến, tư duy sáng tạo và phát huy tối đa năng lực của từng nhân sự.

Các chương trình khai vấn tại AEON Việt Nam được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng cá nhân và đội nhóm, giúp nhân viên tự tin phát huy những thế mạnh của bản thân.