Với chủ đề: “Kích cầu Du lịch - Điểm đến mới, Cơ hội mới & Du lịch có trách nhiệm vì sự tăng trưởng bền vững”, hội chợ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Du lịch Việt Nam và các hãng du lịch quốc tế tiếp xúc, giới thiệu tài nguyên và sản phẩm du lịch tới khách hàng.
Ông Lê Đình Chiến, Tổng thư ký Hiệp hội Lữ hành Việt Nam cho biết, đến ngày 20-3, Hội chợ VITM 2014 đã nhận được đăng ký chính thức 499 gian hàng, trong đó có 349 gian hàng nội địa, 150 gian quốc tế đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ sẽ tập trung thúc đẩy cả ba loại hình du lịch là nội địa, inbound (khách quốc tế vào Việt Nam), outbound (khách Việt Nam ra nước ngoài).