125 triệu lượt xem trên Shopee Live trong chương trình Siêu Sale 11-11

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
ANTD.VN -  Vừa khép lại lễ hội mua sắm lớn nhất năm mang tên 11-11 Siêu Sale, Shopee cho biết các ưu đãi trong chương trình này đã giúp người dùng tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng.
125 triệu lượt xem trên Shopee Live trong chương trình Siêu Sale 11-11 ảnh 1

Shopee bội thu đơn hàng dịp 11-11 siêu sale

Đại diện Shopee cho biết, sự kiện 11-11 Siêu Sale đã khuyến khích ngày càng nhiều người tiêu dùng tiếp cận và hưởng lợi từ hình thức mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT. So với các thành phố lớn, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tiếp cận và mua sắm trên Shopee đã tăng gấp đôi trong ngày 11.11.

Ví điện tử cũng là hình thức thanh toán được nhiều người dùng lựa chọn nhờ vào trải nghiệm liền mạch và tiện lợi, với số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ShopeePay được ghi nhận tăng gấp 6 lần so với trung bình ngày thường.

Đặc biệt, người dùng đã tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng khi mua sắm tại Shopee trong ngày 11.11 nhờ các chương trình ưu đãi thiết thực đến từ các nhà bán hàng và thương hiệu.

Sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần tạo ra nhiều niềm vui mua sắm và là cầu nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp. Cụ thể, Shopee ghi nhận 125 triệu lượt xem trên Shopee Live, lượng đơn hàng đặt qua Shopee Live tăng gấp 13 lần và hơn 62 triệu tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng Shopee xuyên suốt chiến dịch 11.11.

Chuỗi hoạt động tương tác cùng người nổi tiếng và các chương trình phát sóng trực tiếp của Shopee cùng thương hiệu và nhà bán hàng cũng được người dùng nhiệt tình hưởng ứng. Nổi bật là video quảng bá sự kiện 11.11 Siêu Sale với sự xuất hiện của nam rapper HIEUTHUHAI nhận về gần 100 triệu lượt xem tại Việt Nam.

Ghi nhận của sàn TMĐT này cho thấy, người tiêu dùng mua sắm đa dạng sản phẩm trên Shopee, trong đó, “Sắc đẹp”, “Nhà cửa & Đời sống”, và “Thời trang nữ” là ba ngành hàng được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong ngày sale số đôi vừa qua. Shopee cũng ghi nhận các từ khóa về thời trang được người dùng tích cực tìm kiếm trong ngày 11.11 như “Túi xách nữ”, “Dép”, và “Áo khoác”.

Trong dịp 11.11 Siêu Sale, Hà Nội là nơi có hoạt động mua sắm trực tuyến sôi động nhất, tiếp theo là thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. ShopeeFood mang đến nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn cho người dùng cũng như giúp các đối tác mới tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Về thanh toán, ví điện tử ShopeePay tiếp tục mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, an toàn và tiện lợi. Trong ngày 11.11, số lượng giao dịch qua ví ShopeePay tăng gấp 3 lần so với trung bình ngày thường. Trong đó, nạp điện thoại, nạp data 3G/4G và thanh toán điện là các dịch vụ được sử dụng nhiều nhất, tăng gấp 5 lần so với trung bình ngày thường.