'1.001 kiểu check-in xuyên đêm' Grand World chỉ với 1 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Check-in sành điệu đa phong cách từ Đông sang Tây, tự cổ chí kim; mãn nhãn những show diễn thực cảnh đình đám, foodtour năm châu, chill bar pub và lễ hội đường phố rực rỡ… ở Grand World chỉ với 1 triệu đồng? Bí kíp “sống ảo điên đảo ” với chi phí vô cùng hợp lý này đã nhiều lần được chứng thực với chuỗi trải nghiệm “cực chất” bên dưới tại “thành phố không ngủ” đình đám Phú Quốc.

1.001 kiểu check-in cực chất: 0 đồng

Không phải ngẫu nhiên Grand World được phong danh hiệu “1 mét vuông triệu kiểu check-in”. Du khách có thể sưu tập 1.001 bức ảnh đẹp với hàng trăm sắc thái độc đáo ngay trong khuôn viên thánh địa trải nghiệm đặc sắc này.

Kinh thành cổ “Tinh hoa Việt Nam” mở cửa miễn phí ban ngày sẽ là lựa chọn số 1 để check-in “ngược thời gian”, hoá thân thành những tiểu thư khuê cát là lượt tứ thân lụa là, nón quai thao truyền thống hay vị quan triều đình đĩnh đạc áo dài khăn đóng… Ngay bên ngoài là công trình nhà tre Bamboo Legend kỷ lục với muôn kiểu ảnh cực chất lưu giữ kiến trúc ấn tượng kết hợp hài hòa với hoạ tiết hoa sen, trống đồng truyền thống.

Bên trong “thành phố không ngủ" là thế giới hiện đại với dòng kênh Venice lãng mạn, chiếc thuyền gondola trứ danh ẩn hiện dưới chiếc cầu vòm đặc trưng của nước Ý. Những ngôi nhà rực rỡ sắc màu theo phong cách Địa Trung Hải. Những dãy phố tái hiện Thượng Hải đỏ rực phồn hoa. Cung đường Malloca đậm chất hiện đại. Tất cả đều sẽ trở thành “hậu cảnh" đặc biệt cho vạn bức ảnh du lịch mùa hè.

Đi buýt xanh đến Grand World và “phượt xuyên phố": 0 đồng

Từ sân bay, bến tàu hoặc các khách sạn, resort, địa điểm tham quan nổi tiếng của Phú Quốc, du khách đều có thể dễ dàng đến “nhập hội quẩy xuyên ngày đêm" ở Grand World với 03 tuyến xe buýt điện VinBus hiện đại và miễn phí đón khách đều đặn mỗi ngày cứ 30 phút/chuyến ở tuyến trước 23h và 60 phút/tuyến cho khung giờ hoạt động từ 23h30 đến 4h30.

Bên trong Grand World, những chuyến tuk tuk miễn phí đón tại các trạm tham quan nội khu giúp du khách thuận tiện di chuyển giữa các điểm check-in, chống chỉ định những cơn nhức mỏi cơ chân và thưởng ngoạn “thành phố không ngủ" từ trên xe.

Foodtour năm châu cực đỉnh mùa hè: 400.000-500.000 đồng/người

Chợ đêm Grand World “hội đủ anh tài ẩm thực đường phố”, từ trà sữa, bánh tráng trộn, xiên que…; đến các gian hàng hải sản thơm ngon như nhum, còi biên mai, mực chớp, ghẹ Hàm Ninh… Bộ 3 không thể thiếu để “tưới mát" chuyến đi mùa hè chính là: Kem dừa, kem Thái và kem Thổ Nhĩ Kỳ… cũng là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất.

Với giá chỉ từ 50.000 đồng 1 ly trà sữa/kem và từ 150.000 - 250.000 đồng/ món ăn… các hội nhóm đông người sẽ có ngay bàn tiệc 5-7 món hấp dẫn. Chi phí trung bình cho mỗi người dao động từ 300.000 - 400.000 đồng/ngày.

Grand World là điểm hẹn rất được du khách yêu thích bởi sự náo nhiệt rộn ràng dường như bất tận trên từng ngõ phố từ ngày đến đêm. Đáng được mong chờ nhất cho mùa hè này là show diễn Water Dance cực ấn tượng và mãn nhãn sẽ bắt đầu phục vụ du khách từ 15/7. Dù ở lứa tuổi nào, du khách chắc chắn sẽ bị mê hoặc ngay với màn trình diễn nhảy hiện đại mạnh mẽ, căng tràn sức sống của hơn 50 diễn viên chuyên nghiệp trong những trang phục lộng lẫy đậm chất hè. Khán giả sẽ còn được vỡ oà với những phút giây tương tác độc lạ cùng nước, đạo cụ và bong bóng màu, mang đến cho du khách một khởi đầu cực hài lòng để chinh phục mùa hè đầy ắp niềm vui ở “thành phố không ngủ”.

Bầu không khí lễ hội được tiếp nối với các show diễn khác như Funnival - khuấy động đường phố khu cổng Mallorca vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với những hoạt động Bikini show, biểu diễn nhảy hiện đại và DJ sôi động, hoạt náo đầy màu sắc; Water Waacking Show - nhảy hiện đại trong bong bóng khổng lồ trên thuyền Gondola, kết hợp âm thanh và ánh sáng hiện đại tạo nên bữa tiệc vũ đạo kết hợp công nghệ tân tiến bậc nhất. Không khí đời sống về đêm không nhàm chán phút giây nào với Xiếc nhào lộn, tung hứng, nhảy vòng lửa...

Chuỗi bar, pub hiện đại, thời thượng là “thiên đường giải trí” không ngừng nghỉ sau 20 giờ mỗi tối: Le Club Bar, Monaco Pub… Tuy chi phí trải nghiệm sẽ gia tăng đáng kể với những món cocktail, menu thức uống cực cuốn và món nhắm hấp dẫn nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của đông đảo du khách trẻ nhờ không gian giải trí “sang xịn đáng để thử”.

Xem show thực cảnh và giải trí đỉnh cao: 200.000 - 500.000 đồng/người

Tương truyền rằng, đến Grand World chưa xem show là chưa thật sự trọn vẹn hành trình trải nghiệm tại đây. Lung linh và kỳ ảo là Sắc màu Venice với vũ điệu trên mặt hồ kết hợp trình chiếu lazer hoành tráng. Đây là show diễn thực cảnh miễn phí hoành tráng nhất Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt được yêu thích nhờ dấu ấn văn hoá truyền thống độc đáo là đại cảnh “Tinh hoa Việt Nam" mỗi tối. Những câu chuyện điển tích lịch sử, đời sống cổ xưa được tái hiện mĩ mãn nhờ kỹ thuật sân khấu biến hoá hiện đại, mapping 3D tinh tế và rực rỡ… hấp dẫn du khách năm châu.

Bên cạnh đó, Nhà gấu Teddy Bear Museum đầu tiên tại Việt Nam chiều lòng những du khách muốn chiều chuộng mong ước ấu thơ của mỗi người. Hàng trăm phiên bản Teddy độc đáo, được kể theo câu chuyện chủ đề phiêu lưu khắp thế giới là trải nghiệm thú vị chỉ có ở Grand World.

Giá vé vào tham quan Teddy Bear Museum là 200.000 đồng/người. Chi phí thưởng thức “Tinh hoa Việt Nam” là 300.000 đồng/vé. Đặc biệt, khi du khách mua combo 2 vé sẽ được ưu đãi với mức giá 450.000 đồng/combo/người.

“Bí kíp tối thượng”: Voucher Grand World Việt Nam

Chào hè rực rỡ, Phú Quốc United Center dành tặng combo voucher Grand World trị giá 500.000 đồng/phòng/đêm (tương đương với 10 voucher lẻ trị giá 50.000 đồng) cho du khách đặt phòng tại các khách sạn Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc.

Đây được xem là bí quyết tối thượng để du khách thoả sức check-in “thành phố không ngủ” khi có thể sử dụng voucher tại gần 200 nhà hàng, tiệm cafe, chuỗi cửa hàng quà lưu niệm… Voucher có thể cộng dồn và thanh toán lên tới 50% giá trị hóa đơn, áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá của cửa hàng sử dụng dịch vụ nên là một trong những ưu đãi siêu hời hè này.

Còn chần chừ gì nữa mà không xách vali lên và bay đến Phú Quốc, vi vu VinBus check-in ăn chơi vạn điểm bất kể ngày đêm ở Grand World ngay và luôn!