10.000 giờ xem miễn phí trên K+

ANTD.VN - Toàn bộ khoảnh khắc nổi bật các trận đấu Ngoại hạng Anh, những nội dung thể thao được yêu thích, hàng loạt "bom tấn" truyền hình... sẽ có trên kho giải trí miễn phí 10.000 giờ của K+.

Ngày 18-4, Truyền hình K+ cho biết chính thức khởi động "Chiến dịch K+ Mới" (The New K+) tại Việt Nam.

Chiến dịch này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của K+ với cam kết mang đến những nội dung giải trí chất lượng quốc tế, nâng tầm trải nghiệm của khán giả Việt Nam trong thời đại số.

Kho giải trí miễn phí 10.000 giờ của K+ phong phú các nội dung thể thao, giải trí

Theo đó, K+ sử dụng logo mới phiên bản đen - trắng - đỏ, được thiết riêng cho thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, K+ chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+, tập hợp hàng loạt "bom tấn" truyền hình hấp dẫn nhất.

Người hâm mộ thể thao có thể xem tại đây toàn bộ video highlights (khoảnh khắc nổi bật) các trận đấu Ngoại hạng Anh, cùng những nội dung thể thao được yêu thích khác.

Cũng trong dịp này, K+ ra mắt gói K+ Giải Trí mới, được tích hợp 3 kênh K+CINE, K+KIDS, K+ACTION, đồng thời ưu đãi giảm 50% cho trọn bộ HD và thuê bao, chỉ từ 88.000 đồng/tháng, tặng thêm App K+ miễn phí cho thuê bao vệ tinh; tặng đến 4 tháng miễn phí cho thuê bao App K+.

Ông Thomas Jayet - Tổng Giám đốc Truyền hình K+ cho biết: "K+ đang dần dịch chuyển từ truyền hình trả tiền truyền thống sang các nền tảng phát trực tuyến và kỹ thuật số. Ngoài chiến lược rõ ràng về thể thao trong những năm tới, đặc biệt là Ngoại hạng Anh và sự hợp tác với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), chúng tôi cũng đầu tư mạnh vào mảng phim truyền hình, nỗ lực trở thành nền tảng hàng đầu dành cho các khán giả hâm mộ phim truyền hình châu Á".