Kinh doanh

Zalo nhận giải thưởng quốc tế danh giá Smarties

Bùi Tuyết
ANTĐ - Tại đêm trao giải The Smarties Vietnam 2014 vừa diễn ra tại TP.HCM đêm 30-10, Zalo đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành giải thưởng Publisher/Media Company Of the Year In Mobile.
Lần đầu tiên một sản phẩm thuần Việt của một công ty Việt Nam đạt giải thưởng lớn của MMA Publisher/Media Company Of the Year In Mobile

Lần đầu tiên một sản phẩm thuần Việt của một công ty Việt Nam đạt giải thưởng lớn của MMA Publisher/Media Company Of the Year In Mobile

Đồng hành cùng với Zalo là Adtima - đơn vị độc quyền quảng cáo trên các sản phẩm đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay như: Zalo, Zing Mp3, Báo mới với hơn 10 triệu người sử dụng mỗi ngày. 

Theo Comcore, Adtima tiếp cận tới hơn 75% người dùng trên internet, liên kết với hơn 30 báo điện tử lớn nhất Việt Nam. Adtima cũng là đối tác cao cấp của Google, Youtube, Facebook ở Việt Nam, đồng thời là đối tác độc quyền của InMobi, mạng quảng cáo di động độc lập lớn nhất thế giới.

* The Smarties là giải thưởng của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu, được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường tiếp thị di động. Đây là giải thưởng danh giá duy nhất dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia, khu vực và thế giới. Giải thưởng này đã có uy tín trên thị trường tiếp thị di động toàn cầu 10 năm qua và đã có mặt tại 36 quốc gia trên toàn thế giới. Năm nay là lần đầu giải thưởng có mặt tại Việt Nam.

* Hiệp hội Tiếp thị di động toàn cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về tiếp thị di động, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống tiếp thị di động, bao gồm các nhà làm thương hiệu, đại lý quảng cáo,  công ty công nghệ, công ty truyền thông… Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của tiếp thị thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC