Vỡ mộng trong kì nghỉ trăng mật

ANTĐ - Một cặp đôi ở Anh đã bị "choáng" bởi sự cố nhầm khách sạn trong kỳ nghỉ trăng mật.

Cặp đôi mới kết hôn Donna và Michael McCarthy (Newcastle, Anh) đã chi gần 800 bảng Anh cho kì nghỉ trăng mật đáng nhớ tại một khách sạn và spa hạng sang tại Rhodes (Hi Lạp) với dịch vụ tắm Jacuzzi và có view nhìn ra biển. Nhưng khi đến nơi, họ phát hiện ra khách sạn mà họ đã đặt phòng đó đóng cửa và buộc phải chuyển sang một khách sạn 3 sao rẻ tiền tọa lạc trên một con phố chính đông đúc với bốn giường đơn và một bãi biển nhỏ. 

Cô dâu Donna nói “Không có lời nào để diễn tả cảm xúc của tôi lúc đó. Tôi đã khóc suốt một tuần lễ ở đó. Chúng tôi vẫn còn dịp khác để đi du lịch cùng nhau nhưng sẽ không có cơ hội tận hưởng tuần trăng mật lần thứ hai”. 

Cặp đôi này đã kết hôn ngày 14/3 và đáp chuyến bay tới Rhodes vào ngày 18/4 sau khi đã đặt dịch vụ với công ty Broadway Travel qua internet. Vì chuyến bay tới Rhodes khởi hành từ Liverpool nên đôi vợ chồng mới cưới này đã không ngần ngại di chuyển từ thành phố nơi họ sinh sống bởi quá hứng thú với khách sạn nơi họ tin rằng mình sẽ trải qua những ngày tháng trăng mật ngọt ngào. Họ chi thêm 60 bảng Anh tiền xăng dầu để đi tới sân bay, 77 bảng Anh nữa cho phí gửi xe tại sân bay, 52 bảng Anh cho một đêm nghỉ khách sạn để đáp chuyến bay sớm hôm sau tới Rhodes – khiến tổng cộng chi phí của chuyến đi tăng lên gần 1000 bảng Anh.  

 Hình ảnh về Doreta Beach Resort 4 sao tại Rhodes

Hình ảnh về Doreta Beach Resort 4 sao tại Rhodes

Thật không may, vượt qua chặng đường dài đến Doreta Beach Resort and Spa, nơi này đã bị đóng cửa và phải chuyển sang Avra Beach Hotel Resort.  

 Vỡ mộng vì bị chuyển sang Avra Beach Hotel Resort

 Vỡ mộng vì bị chuyển sang Avra Beach Hotel Resort

Cặp đôi này đã khiếu nại với Broadway Travel qua điện thoại cả ngày đầu tiên của chuyến đi và được cho biết sẽ chuyển sang 1 khách sạn 5 sao khác với giá 268 bảng Anh.  

Họ được bồi thường 42 bảng Anh về sự cố chuyển khách sạn. Donna bức xúc nói: “Tất cả mọi chuyện như một trò đùa. Chúng tôi tìm thấy thông tin trên internet và nghĩ rằng thật tuyệt. Chúng tôi đã phải di chuyển một quãng đường tới sân bay Liverpool để tới được đây. Chúng tôi cảm thấy vô cùng thất vọng và số tiền đền bù thật ghê tởm”. 

“Tôi không thể tin được là mình phải trả thêm tiền để được chuyển lên khách sạn hạng cao hơn trong khi đó chúng tôi bị chuyển từ khách sạn 4 sao sang 3 sao”. Đáp lại khiếu nại từ cặp đôi này, công ty Broadway Travel đã phản hồi lí do cho sự thay đổi này là vì sự chậm trễ trong việc mở cửa hoạt động của Doreta Beach and Spa. Họ khẳng định đã cố gắng liên lạc với hai người trước ngày khởi hành nhưng không thể bởi phía đối tác thông báo quá gấp gáp. Do đó, Broadway Travel đề nghị hoàn lại 42.92 bảng Anh vì sự cố này.