• Hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến theo thời gian thực không hạn chế số lượng người dùng.
• Hệ thống được xây dựng dựa trên thói quen và nhu cầu quản lý hiện tại của doanh nghiệp.
• Hình thức cho thuê dịch vụ giúp đẩy nhanh tiến độ dự án, tạo sự an tâm và giảm rủi ro cho doanh nghiệp khi triển khai ứng dụng CNTT.
Lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến giữa Viettel và Vinamilk
Với hệ thống quản lý bán hàng mới, ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào người quản lý
đều có thể nhìn thấy từng hộp sữa được bán ra, từng đồng tiền được thu về.
* Thông tin về Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk:
Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, thách thức, năm 2012 Vinamilk vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh, duy trì tốc độ tăng trưởng cao về doanh thu và đặc biệt là nộp ngân sách nhà nước, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu. Năm 2012 Vinamilk đã đạt doanh thu hơn 27.300 tỷ đồng, trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt gần 180 triệu USD; nộp ngân sách nhà nước đạt hơn 2.900 tỷ đồng. Năm 2012 cũng là năm sản lượng tiêu thụ của Vinamilk đạt được cao nhất từ trước tới nay, với trên 4 tỷ sản phẩm (trong điều kiện Vinamilk không tăng giá và tham gia bình ổn giá sữa cho người tiêu dùng cả nước).
Vinamilk hiện thu mua tới hơn 60% sản lượng sữa của nông dân, với lượng sữa tươi ngày càng tăng cao cả về chất lượng và số lượng. Năm 2012, Vinamilk thu mua của bà con nông dân và từ các trang trại của Vinamilk 161 triệu lít sữa tươi, tăng 17% so với năm 2011; trị giá 1.776 tỷ (tương đương 85 triệu USD) tăng 21% so với năm 2011. Để đảm bảo đầu ra cho nông dân, khuyến khích nông dân chăn nuôi bò sữa, Vinamilk đã liên kết với hơn 5.000 hộ nông dân; đầu tư, hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi cho bà con nông dân để có sản phẩm cao nhất, tốt nhất về chất lượng. Hiện 61.000 con bò sữa của nông dân đang cung cấp cho Vinamilk với 460 tấn sữa/ngày. Đồng thời, Vinamilk còn cho đầu tư phát triển 5 trang trại với khoảng 8.000 con bò sữa (bò nhập từ nước ngoài, trong đó có 50% bò vắt sữa), cho 90 tấn/ngày.
Hiện nay, Vinamilk đã có 1 nhà máy sản xuất sữa ở New Zealand và 11 nhà máy sản xuất sữa hiện đại từ Bắc vào Nam và đã chạy hết 100% công suất. Chiến lược của Vinamilk trong thời gian tới là phấn đấu trở thành 1 trong 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ đô la Mỹ vào năm 2017 (Vinamilk hiện đang ở vị trí thứ 53). Để phục vụ cho chiến lược tăng tốc phát triển, Vinamilk sẽ khánh thành 2 nhà máy chế biến sữa hiện đại bậc nhất Thế giới hiện nay vào đầu Quý II.2013, với tổng vốn đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng (tương đương khoảng 200 triệu USD). “Siêu nhà máy” thứ nhất ở Bình Dương giai đoạn 1 cho 400 triệu lít sữa tươi/năm, công suất tương đương gần 9 nhà máy hiện nay của Vinamilk cộng lại, giai đoạn 2 sẽ nâng công suất lên 800 triệu lít sữa tươi/năm. Nhà máy này hoàn toàn tự động hóa, với vận hành của robot. Nhà máy thứ hai chuyên sản xuất sữa bột trẻ em Dielac 2 ở khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore, công suất 54.000 tấn/năm, gấp 4 lần công suất hiện có. Đây là 2 công trình trọng điểm, hiện đại mà Vinamilk sẽ khánh thành nhân dịp chào mừng lễ kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30-4.
* Thông tin về Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Viettel
Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và CNTT. Năm 2012, Tập đoàn Viettel đạt doanh thu hơn 141.000 tỷ đồng – lớn nhất trong ngành VT-CNTT, tăng trưởng xấp xỉ gần 20% so với năm 2011, đạt lợi nhuận 27.500 tỷ đồng; nộp Ngân sách Nhà nước 12.000 tỷ đồng, và trở thành doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, Viettel đang đầu tư tại 7 quốc gia ở 3 châu lục và là 1 trong 100 doanh nghiệp viễn thông lớn nhất thế giới.
Với chiến lược phổ cập dịch vụ viễn thông và đưa các ứng dụng CNTT vào mọi lĩnh vực, mọi ngõ ngách của cuộc sống, Viettel đã tiên phong đưa ra những giải pháp CNTT tích hợp viễn thôngđược áp dụng hiệu quả tại nhiều cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp lớn. Sự khác biệt của những giải pháp CNTT do Viettel cung cấp là được tích hợp chặt chẽ với viễn thông, đem lại độ sẵn sàng cao với khả năng xử lý trực tuyến ở mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, những giải pháp này được xây dựng trên cơ sở thói quen quản trị và yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp khách hàng, đảm bảo sự thành công cao khi triển khai thực tiễn.