Toyota cán mốc 6 triệu xe hybrid

ANTĐ - Không chỉ giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam, Toyota Việt Nam còn thường xuyên đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, từ thiện.

Ngày 22-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Toyota Việt Nam (TMV) đã trao tặng 29 suất quà Tết (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng), bao gồm: 27 suất quà Tết cho các gia đình thương binh liệt sỹ và 2 suất quà Tết cho Hội người cao tuổi của phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa  được TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1997 và phần nào thể hiện được sự quan tâm của TMV đối với cộng đồng sở tại.

Với mong muốn “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, TMV luôn tích cực đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua nhiều hoạt động phong phú trên nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi  trường, giáo dục – đào  tạo, văn hóa – xã hội...

TMV luôn giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán trong năm 2013 đạt 33.288 xe, tăng trưởng gần 35% so với năm 2012 – ghi nhận kỷ lục mới về doanh số bán hàng thường niên, nâng doanh số bán cộng dồn đến hết năm 2013 đạt hơn 264.000 xe.

Toyota đang nỗ lực đẩy mạnh  nhu cầu thị trường đối với xe hybrid

Cũng trong ngày 22-1, TMV cho biết, Tập đoàn ô tô Toyota (TMC) đã công bố doanh số bán cộng dồn các mẫu xe hybrid trên toàn cầu đạt mức 6 triệu xe tính đến 31-12-2013, với 6,072 triệu xe được bán ra. Đây là dấu mốc đạt doanh số nhanh nhất mà Toyota đạt được, chỉ trong 9 tháng kể từ tháng 3-2012 khi Toyota cán mốc 5 triệu xe hybrid.

Nhằm mục tiêu góp phần giải quyết các vấn đề môi trường do phương tiện giao thông gây ra là một trong những ưu tiên mà Toyota luôn hướng tới. Toyota tin tưởng rằng các mẫu xe thân thiện với môi trường chỉ có thể đạt hiệu quả thực sự khi chúng được sử dụng một cách phổ biến, chính vì vậy, Toyota luôn nỗ lực để đẩy mạnh hơn nữa nhu cầu thị trường đối với việc sử dụng các mẫu xe hybrid.