May mắn thay, có một tổ chức chuyên lưu giữ lại những quảng cáo thương mại, và trong triển lãm ô tô tại Detroit tuần này, tổ chức đó đã công bố danh sách 10 quảng cáo ô tô hay nhất trong 25 năm qua.
Tổ chức vừa nêu trên có tên là The Club One. Theo trang web của tổ chức này, sứ mệnh của The Club One là để vinh danh đồng thời thúc đẩy quảng cáo và thiết kế xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực. Đây là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên trên thế giới đề cao việc phát huy sức sáng tạo trong ngành công nghiệp. Tổ chức sẽ tìm cách lưu giữ sự sáng tạo trong quảng cáo và sử dụng để truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai. The One Club là “người truyền lửa” cho sức sáng tạo trong quảng cáo.
Để chọn ra 10 quảng cáo hàng đầu, The Club One nhờ tới sự hỗ trợ của hơn 70 giám đốc quảng cáo và các nhà báo. Trong đó có nhiều tên tuổi lớn từ các công ty như Goodby, Silverstein & Partners, Leo Burnett Worldwide, và Martin Agency. Kết quả sau khi kiểm phiếu, Honda vinh dự đứng đầu với quảng cáo "Grrr", giới thiệu về động cơ Honda i-CTDi diesel. (một chi tiết thú vị: quảng cáo được Garrison Keillor lồng tiếng). Honda cũng giành được vị trí số 2 cho quảng cáo Rube-Goldberg quảng bá cho Honda Accord (cũng được lồng tiếng bởi Keillor).
Tiếp nối danh sách đó, Volkswagen có 3 clip lọt danh sách, Chrysler có được 2 clip (một cho thương hiệu Chrysler, một cho Jeep), và BMW, Nissan, Saturn mỗi hãng có 1 clip:
1. "Grrr" - Wieden+Kennedy/London and Honda - 2004
2. "Cog" - Wieden+Kennedy/London and Honda - 2003
3. "The Force" - Deutsch/Los Angeles and Volkswagen - 2011
4. "The Hire" - Fallon/Minneapolis and BMW - 2001*
5. "Sheet Metal" - Goodby, Silverstein & Partners/San Francisco and Saturn - 2002
6. "Born of Fire" - Wieden+Kennedy/Portland and Chrysler - 2011
7. "Toys" - TBWAChiatDay/Los Angeles and Nissan - 1997
8. "Lamp Post" - BMP DDB/London and Volkswagen - 1998
9. "Milky Way" - Arnold Worldwide/Boston and Volkswagen -1999
10. "Snow Covered" - Bozell Worldwide/Southfield and Chrysler/Jeep - 1994
The Club One cũng ghi nhận quảng cáo "Camry Reinvented" năm ngoái, được 7.000 phiếu từ cộng đồng mạng là clip chiến thắng "giải khán giả bầu chọn".
"Grrr" - Wieden+Kennedy/London and Honda - 2004