Tôn vinh thương hiệu Việt

(ANTĐ) - Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 29-7, buổi tọa đàm với chủ đề: Để người Việt gần hơn với hàng Việt được tổ chức với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu uy tín. Đây là dịp để nhìn lại 2 năm của cuộc vận động và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, những hạn chế cần tháo gỡ để hàng Việt thực sự được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng.

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt Nam

“Các cơ quan nhà nước phải là người tiêu dùng đầu tiên ưu tiên hàng Việt, tiếp đến chính các doanh nghiệp cần ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu trong nước thì mới thực sự phát huy được tinh thần yêu nước, tự lực tự cường và lòng tự tôn dân tộc”, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Hà Văn Núi nhấn mạnh. Chương trình Tự hào thương hiệu Việt lần thứ 2 sẽ được Bộ Công Thương, UBTƯ MTTQVN và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức vào tối 30-7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 29 thương hiệu Việt tiêu biểu, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng một cách lâu bền, có trách nhiệm với cộng đồng… đã bình chọn sẽ được tôn vinh tại buổi lễ.