Đời sống

Tivi Samsung bị lỗi, báo hãng gần 5 tháng không được bảo hành, khách hàng bất bình

Vân Hằng
ANTD.VN -  Khách hàng mua tivi Samsung tại Hà Nội rất bất bình vì sản phẩm còn hạn bảo hành, bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung cũng hứa hẹn sửa chữa, thay thế linh kiện nhiều lần nhưng gần 5 tháng qua, sự việc vẫn chưa được giải quyết.
Tivi Samsung bị lỗi, báo hãng gần 5 tháng không được bảo hành, khách hàng bất bình ảnh 1

Khách hàng T.M.Đ. liên tục gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung để được hỗ trợ nhưng chưa được giải quyết

Anh T. M. Đ (Nam Từ Liêm- Hà Nội) cho biết, tháng 9-2020, gia đình anh có mua 1 tivi 70” inch của Samsung tại Việt Nam với đầy đủ các quyền bảo hành sản phẩm (02 năm). Đến tháng 7/2021, chiếc tivi này gặp trục trặc về màn hình.

Anh Đ. đã liên hệ trung tâm hỗ trợ về sản phẩm của Samsung qua số 1800588889. Sau vài ngày, nhân viên kỹ thuật của Samsung có gọi điện đề nghị anh Đ. mô tả tình trạng lỗi và quay video thực tế màn hình khi lỗi.

Đến ngày 17-7-2021, tức là 1 ngày sau khi nhân viên kỹ thuật liên hệ, chính nhân viên này đã nhắn lại cho anh Đ. là Samsung đã đặt linh kiện sửa chữa cho chiếc tivi này.

“Lúc đó tôi cảm giác Samsung có dịch vụ sau bán hàng tốt thật, hồi đáp khách hàng rất nhanh… Nhưng sau đó là chuỗi ngày chờ đợi Samsung quan tâm đến mình”- anh T. M. Đ nói.

Cụ thể, 28-7, anh Đ. hỏi lại nhân viên kỹ thuật đã liên hệ lần đầu thì được thông báo phải chờ hết giãn cách vì linh kiện chuyển từ TP HCM ra, bản thân kỹ thuật viên cũng không được đi lại. Thông cảm cho điều kiện khách quan vì dịch bệnh, anh Đ. tiếp tục chờ đợi.

Ngày 24-9, khi nhiều địa phương nới lỏng giãn cách, anh Đ. hỏi lại nhân viên thì được biết họ đã “quên”. Ngày 16-10, bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung vẫn xin lỗi và mong anh Đ. thông cảm vì hãng vẫn chưa có linh kiện.

Ngày 25-10, kỹ thuật viên báo cho anh Đ. hãng sẽ thay cho anh Đ chiếc tivi mới, không thay thế linh kiện. Tuy nhiên, đến ngày 22-11, khách hàng này chưa thấy ai đến đổi tivi cho. Liên tiếp trong 2 ngày 24 và 25-11, anh Đ. gọi tổng đài CSKH của Samsung nhưng chỉ nhận được lời xin lỗi.

“Không những “chờ dài cổ” mà tôi nhận thấy, dù đã phản ánh nhiều lần nhưng nếu khách hàng không chủ động gọi lên chăm sóc khách hàng thì cũng không ai biết khách đang phải chờ đợi hay gặp sự cố. Mỗi lần gọi tổng đài thì một người nghe khác nhau, tiếp nhận thông tin mới như lúc ban đầu. Samsung làm ăn như vậy rất vô trách nhiệm”- anh Đ. nói.

Trước bức xúc của khách hàng, phóng viên An ninh Thủ đô đã liên hệ với bộ phận truyền thông của Samsung Vina. Đại diện Samsung Vina cho biết: "Samsung đã liên hệ và sẽ hoàn tất thủ tục đến khách hàng để vận chuyển sản phẩm mới. Trung tâm bảo hành sẽ báo lại sớm nhất tới khách hàng, dự kiến hàng giao tới trong tuần này. Khách hàng cũng đã nhận thông tin và đồng ý phương án trên".

TỪ KHÓA:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC