Thuê bao MobiFone có thể bị mất liên lạc

ANTĐ - Kế hoạch nâng cấp, mở rộng mạng lưới, hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone có thể khiến thuê bao mất liên lạc...

MobiFone nâng cấp mạng lưới từ 11-6 đến 25-7

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, doanh nghiệp này đã có kế hoạch nâng cấp, mở rộng mạng lưới, hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng.

Thời gian chuyển đổi thiết bị trạm 2G/3G diễn ra từ ngày 11-6 đến 25-7-2016 tại khu vực Hà Nội, Thái Bình và 6 tỉnh biên giới phía bắc bao gồm Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai.

Trong quá trình nâng cấp hệ thống, có khả năng xảy ra hiện tượng mất liên lạc, các thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G. Để khắc phục và đảm bảo thông suốt liên lạc, MobiFone đề nghị khách hàng khởi động lại thiết bị di động khi gặp tình trạng như trên.

"Tổng Công ty Viễn thông MobiFone xin thông báo và rất mong quý Khách hàng thông cảm nếu quá trình nâng cấp hệ thông gây ảnh hưởng, phiền toái đến quý Khách hàng"- đại diện MobiFone nói.